Nam Em: ‘Tôi lỗ nặng khi bị đồn cặp kè đại gia’

07/09/2017 - 07:04

PNO - Người đẹp gốc Tiền Giang cho rằng tin đồn về việc cô có đại gia chống lưng cứ lan truyền nhưng không có hình ảnh, thông tin xác thực.

Tôi và chị gái từ lâu đã không còn nói chuyện

- Vẻ ngoài của một người đẹp luôn phải lung linh trong mắt khán giả: đi xe hơi, xài hàng hiệu... Việc này có quan trọng với bạn không?

- Chắc chắn không. Nam Em ngoài đời khác biệt hoàn toàn Nam Em trên sân khấu hay đi thảm đỏ. Tôi không có thói quen xài hàng hiệu, mặc đồ đẹp. Tôi quen mặc đồ bình thường, đi dép kẹp, mang túi đi chợ bình dân. Sau khi hoàn thành công việc trong showbiz, tôi là chính tôi, không sống vay sống mượn hình ảnh ai cả. Tôi vẫn thường nhủ lòng rằng đừng bao giờ mắc lại bệnh ngôi sao. 

Bây giờ, tôi mặc một bộ váy đẹp thế này chứ mới hôm qua thôi, còn mang dép kẹp, tay ôm giỏ đệm đựng con gà, bịt khẩu trang và ngồi xe đạp điện đi giữa trời mưa tầm tã. Tôi thấy thích và vui vì có những trải nghiệm như thế. Tôi không muốn nhìn cuộc đời toàn màu hồng, đến khi vấp ngã thì ai lay mình đứng dậy.

Về tài sản trong tay, hiện tôi có một chiếc ôtô để đi lại và hết, vì tiền dành dụm đầu tư vào nhà hàng rồi. Tôi vẫn ở nhà thuê và cảm thấy vui, hài lòng đôi chút với cuộc sống hiện tại.

Nam Em: ‘Toi lo nang khi bi don cap ke dai gia’
Nam Em chia sẻ ngoài đời thường cô vẫn là một người giản dị, chân chất, không mê hàng hiệu

- Tháng 2/2017, Nam Em và chị gái sinh đôi khóc nức nở cầu cứu vì bị đe dọa tính mạng. Cuộc sống của hai chị em bạn đã khởi sắc hơn trước nhiều rồi chứ?

- Tôi với chị gái không nói chuyện với nhau từ rất lâu rồi, từ sau scandal tình cảm của chị. Tôi không muốn nhắc lại nhiều nữa vì đây cũng không phải chuyện hay ho gì. Bất kì quyết định, sự lựa chọn nào cũng đều có giá phải trả cả. Tôi không muốn đau khổ nhiều nữa vì chuyện của chị đã khiến tôi và gia đình đau khổ rất nhiều rồi.

Tôi vẫn theo dõi và ủng hộ chị nhưng xin lỗi, thời điểm này tôi không muốn nhắc nhiều đến chuyện của chị nữa.

- Hai chị em cùng nhau bươn chải giữa đất Sài Gòn, nay lại không nói chuyện với nhau. Vậy những lúc gặp vấn đề, bạn hay tâm sự với mẹ?                 

- Tôi không bao giờ tâm sự với mẹ cả. Tôi luôn thể hiện bản thân là một người mạnh mẽ, lạnh lùng. Tôi sợ cảnh người khác phải nhìn mình trong một bộ dạng yếu đuối. Tôi ít khóc nhưng khóc là không ai dỗ dành được.

Tôi hay đi đâu đó một mình và nhớ về ba khi gặp khó khăn trong mọi thứ. Từ khi ba tôi mất, tôi nhận ra một chân lý rằng trong cuộc sống không thể dựa dẫm vào ai, không thể tin ai bằng tin chính mình. Bạn phải tin vào chính mình mới có thể làm được, chứ không phải dựa vào ai đó mới có thể làm được.

Nam Em: ‘Toi lo nang khi bi don cap ke dai gia’
Nam Em và mẹ cô (bìa trái) chụp ảnh cùng Mạnh Quỳnh

Tôi thấy mình lỗ nặng với tin đồn đang cặp kè đại gia

- Là một “tay ngang” đi kinh doanh, bạn đối diện khó khăn như thế nào?

- Ngồi đây trò chuyện, mọi người có thể thấy tôi vui vẻ, cười đùa thoải mái nhưng hiện tại ở nhà hàng rối tung lên cả. Tôi chưa có kinh nghiệm, chưa học qua trường lớp nên khó khăn chắc chắn là điều phải đối diện. Bất kỳ ai cũng phải đi qua giai đoạn này. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đi vào hoạt động, xét về mức độ rủi ro, nhà hàng tôi hoàn toàn có thể phát triển trong tương lai.       

Nam Em: ‘Toi lo nang khi bi don cap ke dai gia’
Nam Em vừa ra mắt nhà hàng ẩm thực Nam bộ ngay trung tâm TP. HCM vào tháng 8 vừa qua 

- Gia đình có hỗ trợ bạn trong thời điểm khó khăn này hay không?

Lập ra nhà hàng, tôi phải tự bươn chải mọi thứ. Vốn đầu tư là số tiền mà tôi dành dụm để chuẩn bị mua nhà. Tuy nhiên, về sau tôi lại đổi ý vì tôi nghĩ nếu có xe, có nhà ổn định e rằng bản thân sẽ tự hài lòng, chai ì với công việc và chấp nhận mọi thứ. Đặt hết tiền vào đầu tư nhà hàng, tôi luôn tự nhủ rằng mình không còn đường lui nên càng phải cố gắng hết mình. Ai chơi với tôi cũng nói tôi rất liều. Liều như vậy chứ số tôi lại ăn nhiều. 

- Nhiều người lại cho rằng bạn đang có đại gia chống lưng và đó là đại gia có tiếng, từng trải qua nhiều cuộc tình với những cái tên đắt giá của showbiz... 

- Tôi thấy mình lỗ nặng với tin đồn này. Tôi đang có "tiếng" do mọi người dựng nên nhưng không hề có "miếng". Thà rằng như thế chắc tôi bây giờ cũng đỡ khổ lắm rồi (cười). 

Bây giờ, nếu tôi giải thích mà mọi người vẫn cố không chịu hiểu thì tôi nói để làm gì. Nếu có tiền của người khác cho thì làm sao tôi phải xuống bếp, phải bưng bê làm gì, thay vào đó cứ ngồi chơi xơi nước và đợi đến kỳ quyết toán. Tôi sợ thất bại, sợ mất vốn, sợ con đường đi sau này rơi vào ngõ cụt nên phải cố gắng từng ngày, từng giờ.

Nam Em: ‘Toi lo nang khi bi don cap ke dai gia’
Nam Em cho biết cô cảm thấy lỗ nặng vì tin đồn đang cặp kè đại gia

- Trong showbiz, ai cũng tô vẽ một chút, "màu mè" một chút... nhưng bạn thì không.

- Thật ra, nhiều người thích tính “tưng tửng” của tôi đấy chứ. Đàn ông cưới một người vợ đẹp như cứ hiền hiền, an toàn thì cũng đôi khi cũng chẳng thú vị gì cả. Mỗi người mỗi khẩu vị, và chắc chắn sẽ có người thích một món ăn mang đậm màu sắc của Nam Em. 

Ai quen tôi hầu như cũng hiểu rõ mọi thứ đều là con người tự nhiên, thuần nhất của tôi chứ không hề được tô vẽ bất kì điều gì. Người ấy chỉ yêu cầu tôi khi ra đường nên tiết chế lại, còn ở nhà muốn sao cũng được.

Làm phụ nữ, đừng nên quá thông minh trong chuyện tình cảm. Như chính bản thân tôi, tôi thích một người đàn ông có điều gì đó thú vị bên trong. Có nhiều người, nhìn bên ngoài rất ổn, chỉn chu, quyền lực và cả bệ đỡ tài chính rất vững nhưng không có cảm tình được. Ngược lại, nhiều người xuất thân khá bình thường nhưng lại cho tôi cảm xúc rất mãnh liệt. Khi yêu, cái xấu cũng thành đẹp mà thôi (cười).

Video clip Nam Em hát Trả lại thời gian tại cuộc thi Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2016:

 

 - Kể cả khi vị thế người đó thấp hơn bạn sao?          

- Chắc chắn không thể xảy ra chuyện này bởi tôi không bao giờ gặp những người đàn ông đứng thấp hơn vị thế của mình hiện tại. Nhiều người nói tôi "chảnh" với đàn ông, thật ra tôi từng sống trong cảnh một gia đình đổ vỡ, tôi sợ phải mở lòng ra và đón nhận một ai đó. Tôi sợ phải khổ vì đàn ông.

Đến bây giờ, tôi vẫn ám ảnh và sợ khi ai đó đề cập đến chuyện hôn nhân. Năm nay, tôi chỉ mới 21 tuổi thôi nhưng đã có những lời đề nghị như thế. Tôi chỉ biết xin lỗi vì tôi chưa sẵn sàng để đón nhận một ai đó.

Nam Em: ‘Toi lo nang khi bi don cap ke dai gia’
Nam Em luôn tự tin sẽ tìm được người có vị thế xứng đáng với cô

"Nếu được thi Hoa hậu Hoàn vũ, tôi chắc chắn có thể vào top 10, 15"

- Thời gian vừa qua, Nam Em cũng chia sẻ khá nhiều về cơ hội để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đến hiện tại, đơn vị giữ bản quyền đã đánh tiếng với bạn hay chưa?

- Tôi vẫn chưa nhận được bất kì lời mời hay đề nghị nào từ đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam. Tôi vẫn đang chờ đợi cơ hội này bởi đây là một sân chơi nhan sắc uy tín, ai cũng muốn có cơ hội tham gia chứ không chỉ riêng tôi. Những ứng cử viên được khán giả quan tâm cho việc đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đều có sự thu hút và thế mạnh riêng. Tôi mong ban tổ chức sẽ chọn được ứng cử viên sáng giá, phù hợp và được lòng khán giả nhất.

Nam Em: ‘Toi lo nang khi bi don cap ke dai gia’
Từng lọt vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 và có kinh nghiệm thi đấu trong nước, Nam Em tự tin sẽ thể hiện tốt nếu có cơ hội thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

- So với những tiêu chuẩn được đặt ra để đại diện Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ, bạn nghĩ mình đáp ứng được bao nhiêu%?

- Hiện tại, điều mọi người lo lắng, bắt bẻ nhiều nhất về tôi chỉ là trình độ tiếng Anh. Tôi không quá tự tin về vốn ngoại ngữ của mình, nhưng đã rèn luyện đủ để có thể bước ra một sân chơi quốc tế. Nếu may mắn được lựa chọn đi thi, khả năng để vào top 15, top 10 của tôi là hoàn toàn có thể.

- Một số đại diện trước đây của nước ta tại Hoa hậu Hoàn vũ được đánh giá rất cao nhưng đều ngậm ngùi đứng vỗ tay cho các thí sinh khác. Liệu phát ngôn của bạn có quá tự tin hay không?

- Tôi biết rõ điều này. Nhưng ở hiện tại, tiêu chí chọn người chiến thắng ở các cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế đều không còn đặt nặng chuyện nhan sắc. Các cô gái chiến thắng hầu như phải rất thông minh, sắc sảo và quan trọng nhất là phù hợp với hình ảnh của cuộc thi. Một vài năm trở lại đây, hoa hậu đăng quang ở các sân chơi nhan sắc tầm cỡ đều bị phản ứng về diện mạo bên ngoài bởi họ không phải là người được cho là đẹp nhất. Ban giám khảo chọn ra top xuất sắc nhất, đều có tiêu chí và lý do của họ. Điều chúng ta cần làm là thoả mãn được những điều kiện đó để trở thành sự lựa chọn của họ.

Nam Em: ‘Toi lo nang khi bi don cap ke dai gia’
Nam Em tự tin có thể tạo hiệu ứng tốt như Phạm Hương nếu được chọn làm đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

- Nếu không may, cơ hội “chinh chiến” lần này không thuộc về bạn...  

- Tôi luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi việc một cách tốt nhất. Nếu không đi, tôi vẫn có con đường riêng của mình. Tôi mở nhà hàng, đang tham gia một bộ phim chiếu Tết, và sắp tới sẽ ra MV ca nhạc. Mọi thứ đều có kế hoạch và lịch trình sẵn. Tôi không phải là bình hoa di động nên chưa hề lo ngại điều gì cả. Tôi mới chì 21 tuổi thôi, con đường phía trước còn rất dài. Nếu không có cơ hội này, tôi sẽ chớp lấy cơ hội khác. Nhưng dĩ nhiên, nếu được đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay thì quá tốt, quá mãn nguyện. Mọi sự tuỳ duyên vậy.

Video clip tổng hợp các phần thi của Nam Em tại Hoa hậu Trái đất 2016:

- Trong tương lai, bạn có muốn sẽ đẹp thêm nhờ dao kéo không?

- Tôi tự tin mình đã quá ổn rồi. Tâm tính sẽ sinh dung mạo. Ngày xưa, tôi không nghĩ mình đẹp nên thường có những ý nghĩ không hay, vì thế nhìn chính mình trong gương thấy cũng chẳng đẹp. Nhưng nay, tôi biết sống, biết nhìn đời hơn, có tu tập tâm tính thì dần thấy vẻ ngoài được cải thiện rất rõ. Khi làm được một điều tốt, bạn sẽ cảm thấy mình đẹp hơn mỗi ngày. Có những điều, dao kéo can thiệp cũng không cải thiện được đâu.

Tôi không phản đối dao kéo nếu thực hiện trong mức độ cho phép, không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức khoẻ, tính mạng. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, tôi hoàn toàn tôn trọng. Thực ra, chúng ta làm đẹp thì bản thân cũng đâu thể nhìn ngắm được, mà hơn hết làm đẹp cho mình là để cho người.

- Xin cảm ơn bạn!

Sắp tới Nam Em sẽ là người mở màn cho show thời trang The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại, diễn ra vào tháng 10 tới. Bộ sưu tập trình diễn trong show này sẽ do 4 người lên ý tưởng thiêt kế: Huỳnh Tiên (hiện đang là ứng viên được chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017), NTK trẻ Nguyễn Minh Công, ca sĩ Juun Đăng Dũng và Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà Hằng Nguyễn.

Chất liệu chính trong bộ sưu tập này là vải Lãnh Mỹ A huyền thoại của vùng đất Tân Châu, An Giang.

The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại sẽ chia làm 3 phần: trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Điểm khác biệt lớn nhất của show diễn lần này so với những show diễn lãnh Mỹ A trước đây là không đi vào thời trang trình diễn, thời trang ấn tượng. Thay vào đó, các ý tưởng thiết kế hướng tới thông điệp Lãnh Mỹ A có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng trong cuộc sống hàng ngày, từ cổ điển đến hiện đại.

Theo dự kiến, show diễn sẽ có sự tham gia của khoảng 500 khách mời, bao gồm khán giả và nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI