Nam Em suýt mất HCB phần thi tài năng ở Hoa hậu Trái đất

19/10/2016 - 12:31

PNO - Theo như những gì người đẹp này chia sẻ, cô đã có thành tích đầu tiên tại cuộc thi năm nay.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Em hạnh phúc khoe thành tích đầu tiên của cô tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay: "Hihi. Nam Em đã vượt lên chính mình được rồi!!!! Yê yê. Định không thi vì mất giọng nhưng thôi kệ cố gắng hết mình. Và Nam Em đã mang được cho Việt Nam 1 huy chương Bạc rồi."

Theo như những gì người đẹp này chia sẻ, cô đã có thành tích đầu tiên tại cuộc thi năm nay. Chút nữa thôi, người đẹp đã mất chiếc HCB này vì định không dự thi do sức khỏe không tốt.

Được biết, trong phần thi tài năng vừa kết thúc, Nam Em đã thể hiện ca khúc  You raise me up vì muốn truyền tải thông điệp động viên mọi người vững vàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Nam Em suyt mat HCB phan thi tai nang o Hoa hau Trai dat

Thí sinh giành chiến thắng là đại diện đến từ đảo Cook, về thứ ba là người đẹp của Macau. Đây là thành tích đầu tiên của Nam Em tại cuộc thi năm nay. Việc Nam Em giành giải thưởng này cũng không quá bất ngờ vì cô được đào tạo bài bản về thanh nhạc.

Trước đó, Nam Em cũng lọt Top 10 thí sinh sáng giá của trang Missosology. Tuy nhiên, người đẹp này lại trắng tay tại phần thi trình diễn bikini dù sở hữu thân hình khá đẹp và lối trình diễn tự tin, quyến rũ.

Tham gia Hoa hậu Trái đất nhiều năm nhưng Việt Nam mới chỉ có thành tích Top 14 của Diễm Hương ở cuộc thi năm 2010 khi Việt Nam là chủ nhà. Hai đại diện gần đây nhất là á hậu Hoàng Anh và người đẹp Phan Thị Mơ đều không có được thành tích gì khi tham gia cuộc thi này.

Với quyết tâm cao cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Nam Em hoàn toàn có thể mơ thoát khỏi cảnh trắng tay tại cuộc thi năm nay và biết đâu, đây sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho cô trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI