Nam Em muốn làm lại cuộc đời

07/08/2018 - 07:00

PNO - Người đẹp cho biết sẽ bỏ lại những chuyện không vui của quá khứ để quan tâm nhiều hơn đến công việc, cuộc sống.

Sau một số MV ca nhạc, Nam Em bất ngờ giới thiệu bộ phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau, đóng chung với bạn diễn người Hàn Quốc. Nội dung phim kể về một cô gái sống như “người rừng” và được một chàng trai cảm hóa. Phần cuối phim được lồng  một ca khúc mới do Nam Em sáng tác về chuyện tình yêu buồn.

Nam Em muon lam lai cuoc doi
Nam Em và bạn diễn người Hàn Quốc trong phim ngắn.

Về việc ca khúc mới bị cho là có một số giai điệu giống với Đừng như thói quen của Dương Khắc Linh, Nam Em không phủ nhận. Người đẹp cho biết: "Tôi sẽ nhìn sự thật, không bôi son trét phấn. Tôi nghe xong bài Đừng như thói quen mới sáng tác bài này. Tuy nhiên, mọi người cần nghe bản đầy đủ để biết được thực tế như thế nào".

Nam Em cho biết, sau phim ngắn này, cô chỉ còn đủ kinh phí để đầu tư cho một sản phẩm nữa mà thôi. Vì thế, kế hoạch mỗi tháng 1 MV trong năm 2018 như cô từng mạnh miệng tuyên bố sẽ không thể thực hiện.

“Tôi làm phim ngắn này chỉ sau vài ngày làm MV nên lúc đó còn dồi dào năng lượng, nhiệt huyết với công việc và làm bất chấp. Tuy nhiên, khi bắt tay vào làm thì gặp rất nhiều khó khăn. Một năm qua cũng thế, tôi đã đối diện rất nhiều khó khăn. Thời điểm này, tôi muốn dừng lại. Có nhiều lúc tôi bỏ hết cho ê-kíp làm hết. Tôi đã hết lòng với đam mê, dám làm những điều không dám làm. Tới bây giờ, tôi thấy mình sai và tự hỏi có nên dừng lại hay không?”, Nam Em chia sẻ.

Nam Em chia sẻ về phim ngắn và những vấn đề xoay quanh công việc, cuộc sống:

Về các kế hoạch sắp tới, Nam Em cho biết: “Tôi chỉ xem đây là một sản phẩm để gửi mọi người. Ai xem thấy hay thì sẽ theo dõi. Tôi sẽ không làm thêm điều gì nữa đâu. Tôi sai và sai rất nhiều. Tôi cần kiểm điểm lại bản thân mình. Bây giờ, tôi muốn làm lại cuộc đời. Tôi muốn tôi có show trở lại như ngày trước. Tôi muốn sống cuộc sống bình thường như người khác”.

Người đẹp cũng thẳng thắn cho biết kinh phí được tài trợ trong thời gian qua đã dần cạn kiệt. Vì thế, muốn tiếp tục đầu tư phải xin được thêm tài trợ.

Nam Em muon lam lai cuoc doi
Nam Em cho biết muốn làm lại mọi thứ sau hàng loạt scandal

“Tôi sẽ học tiếng Anh và có thể sẽ đi thi nhan sắc tiếp. Tôi cũng sẽ phát triển công việc phim ảnh nhiều hơn. Bây giờ tôi đập đổ hết và xây lại từ đầu. Tôi không hát nhạc buồn về chuyện tình cảm nữa” - Nam Em khẳng định.

Ngày 8/8 tới, Nam Em sẽ trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, diễn ra tại Thái Lan. Người đẹp sẽ trình bày một ca khúc nhạc dance cho phần thi bikini.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI