Nam Em bật khóc khi nhắc đến người cha quá cố trên sóng truyền hình

11/06/2017 - 07:26

PNO - Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 - Nam Em đã không nén được sự xúc động khi nhớ lại sự ra đi bất ngờ của cha mình và sự cùng cực của cái nghèo đeo bám gia đình cô thuở ấy.

Sau hơn 6 tháng ghi hình và 2 tháng phát sóng, tối ngày 10/6 tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Gương mặt truyền hình mùa đầu tiên với sự tranh tài của 4 thí sinh là Kim Thảo, Kim Yến, Ngọc Vy và Xuân Hiến.

Nhận lời tham gia đêm chung kết xếp hạng chương trình Gương mặt truyền hình  2017 trong vai trò khách mời hỗ trợ cho phần thi của thí sinh Xuân Hiến, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 - Nam Em - đã khiến những khán giả có mặt tại khán phòng không khỏi xúc động khi cô rơi nước mắt kể lại ký ức về người cha quá cố. 

Nam Em bat khoc khi nhac den nguoi cha qua co tren song truyen hinh
Nam Em bật khóc khi nhắc đến người cha quá cố của mình

Nam Em cho biết cha cô đã bất ngờ ra đi khi hai chị em cô còn rất nhỏ. Lúc ấy, gia đình Nam Em rất nghèo khó, đến nỗi không có tiền cho hậu sự cho cha. Nam Em bật khóc tâm sự rằng chính cái nghèo đã thôi thúc cô không ngừng cố gắng và đặt cho mình câu hỏi như: "Tại sao mình lại không thể lo được cho gia đình mình? Tại sao hậu sự của ba cũng phải nhờ người ngoài giúp đỡ?...".

Bằng nghị lực kiên cường, Nam Em đã từng bước thay đổi được cuộc sống hiện tại của gia đình. Cô cũng xúc động gửi lời cảm ơn đến ba má đã cho cô hình hài hôm nay, nhưng khi cô đã có thể phụng dưỡng cho đấng sinh thành thì ba mình không còn nữa...

Nam Em bat khoc khi nhac den nguoi cha qua co tren song truyen hinh

Phần giao lưu với Hoa khôi Nam Em của thí sinh Xuân Hiến đã mang đến nhiều cảm xúc khó tả cho khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của những khách mời khác, hỗ trợ cho phần thi của 3 thí sinh còn lại gồm: ảo thuật gia Nguyễn Dương hỗ trợ cho thí sinh Ngọc Vy, NSƯT Hạnh Thúy đồng hành cùng thí sinh Kim Yến và các chiến sĩ đặc công là những người giúp đỡ Kim Thảo trong đêm thi chung kết.

Nam Em bat khoc khi nhac den nguoi cha qua co tren song truyen hinh

Mỗi cuộc trò chuyện giao lưu với khách mời, các thí sinh đã truyền tải và mang đến những thông điệp khác nhau. Trong đó, với tiết mục  giao lưu đặc sắc, mới lạ và lôi cuốn cùng các chiến sĩ đặc công của cô gái sinh năm 1993 - Kim Thảo - đã khiến nhiều khán giả ấn tượng sâu sắc.

Nam Em bat khoc khi nhac den nguoi cha qua co tren song truyen hinh
Kim Thảo đăng quang ngôi vị Quán quân Gương mặt truyền hình mùa đầu tiên 2017

Phần thể hiện xuất sắc này đã giúp Kim Thảo được gọi tên và mang về ngôi vị Quán quân Gương mặt truyền hình mùa đầu tiên. Ngôi vị Á quân thuộc về nữ MC xinh đẹp Ngọc Vy và đồng giải ba là chàng MC điển trai Xuân Hiến cùng thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Kim Yến.

Là một cô gái cá tính, năng động và bản lĩnh với nghề, Kim Thảo bén duyên với nghề dẫn chương trình từ khá sớm khi còn là một cô sinh viên chuyên ngành Quản trị marketing tại trường Đại học Hutech. Kim Thảo sở hữu cho riêng mình bề dày kinh nghiệm trong công việc dẫn chương trình so với những ứng viên khác.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI