Nam diễn viên 'Trò chơi Vương quyền' phải điều trị sức khỏe sau khi buổi ghi hình kết thúc

29/05/2019 - 14:44

PNO - Ngôi sao của Trò chơi Vương quyền (Game of Thrones - GoT), Kit Harington bí mật đến trung tâm hỗ trợ vì căng thẳng và sử dụng rượu trước khi bộ phim đi đến hồi kết.

Kit  Harington, 32 tuổi, người đóng vai Jon Snow trong loạt phim HBO đình đám trong 8 năm, đã tham gia khóa cải thiện sức khỏe tinh thần ở Privé-Swiss, bang Connecticut trong gần một tháng, vài tuần trước khi tập cuối của bộ phim lên sóng vào ngày 19/5.

Nam diễn viên người Anh được huấn luyện tâm lý, thực hành thiền định và liệu pháp hành vi nhận thức để chống lại căng thẳng, cũng như đối phó với những cảm xúc tiêu cực với mức “học phí” hơn 120.000 USD mỗi tháng.

Vợ của Kit, nữ diễn viên Rose Leslie, 32 tuổi, người mà anh gặp trên phim trường của GoT, trong vai trò người bạn đồng hành của Jon Snow, đã hỗ trợ anh rất nhiều trong quá trình điều trị.

Nam dien vien 'Tro choi Vuong quyen' phai dieu tri suc khoe sau khi buoi ghi hinh ket thuc
Kit Harington và Rose Leslie trong Trò chơi vương quyền

Một người bạn đã nói với trang Page Six rằng Kit thực sự suy sụp vì phần cuối của loạt phim truyền hình GoT: “Anh ấy nhận ra rằng đây là sự kết thúc. Đó là điều mà tất cả họ đã làm việc rất chăm chỉ trong nhiều năm. Anh ấy như rơi vào trạng thái trống rỗng, băn khoăn tiếp theo là gì?”.

“Kit đến phòng khám, chủ yếu là vì căng thẳng và kiệt sức và cả rượu. Vợ anh, Rose cực kỳ chu đáo. Mọi người gần gũi thực sự muốn anh ấy được nghỉ ngơi. Ngay bây giờ, Kit chỉ cần hòa bình và yên tĩnh”.

Người đại diện cho nam diễn viên nói Kit đã quyết định sử dụng thời gian nghỉ ngơi này trong sự nghiệp của mình như một cơ hội để dành thời gian nghỉ dưỡng, nhằm giải quyết một số vấn đề cá nhân.

Nam dien vien 'Tro choi Vuong quyen' phai dieu tri suc khoe sau khi buoi ghi hinh ket thuc
Jon Snow cùng nữ hoàng Daenerys Targaryen (do Emilia Clarke thủ vai)

Sau tám mùa theo dõi nhân vật Jon Snow cùng nữ hoàng Daenerys Targaryen trong những hành trình riêng biệt, rồi cuối cùng về bên nhau như một cặp đôi, người hâm mộ GoT không khỏi ngỡ ngàng khi Jon đâm Dany, người phụ nữ anh yêu, để cứu thế giới khỏi sự tàn phá của nàng. Tập phim phá vỡ kỷ lục truyền hình, với 19,3 triệu người xem.

Bộ phim tài liệu hậu trường của GoT, The Last Watch ra mắt vào thời điểm kết thúc cho thấy Kit Harington đã rơi nước mắt và đưa tay che mặt ngay lúc anh biết rằng nhân vật của mình sẽ giết Dany.

Nam diễn viên hoàn toàn suy sụp trong buổi họp mặt nơi các diễn viên được giải thích kịch bản phần cuối lần đầu tiên bởi các nhà sáng tạo chương trình David Benioff và D.B. Weiss.

Nam diễn viên đã được phép tự do rời khỏi cơ sở y tế để nghỉ ngơi trong tháng qua. Người dân ở Connecticut rất vui khi nhìn thấy Kit đến phòng tập thể dục và một cửa hàng sách địa phương.

Một người dân kể rằng Kit trông thực sự tốt và dường như rất tập trung vào sức khỏe, cũng như quá trình điều trị của mình.

Kit Harington đã cởi mở về cuộc đấu tranh của mình khi chương trình biến anh thành một ngôi sao quốc tế khổng lồ và thừa nhận anh phải tìm kiếm liệu pháp tâm lý sau khi biết Jon sẽ giết Daenerys.

Nam dien vien 'Tro choi Vuong quyen' phai dieu tri suc khoe sau khi buoi ghi hinh ket thuc
Kit Harington cởi mở hơn về quá trình điều trị của mình, và bày tỏ sự nuối tiếc khi loạt phim truyền hình kết thúc.

Gần đây Kit nói với trang Variety rằng thời khắc đen tối nhất trong sự nghiệp là lúc anh trở thành tâm điểm của chương trình, khi Jon bị giết và sau đó sống lại.

Anh cũng nói với Esquire vào tháng 4/2019 rằng mình gần như rơi vào trầm cảm sau khi quay những cảnh cuối cùng trong GoT, và Kit cảm thấy rằng anh ấy đã “bị lột da” khi cởi bỏ trang phục Jon Snow.

Kit thổ lộ: “Ngày cuối cùng của lịch quay, tôi tự nhủ rằng mình ổn. Tôi cảm thấy ổn… Tôi cảm thấy ổn, sau đó tôi thực hiện những cảnh quay cuối cùng của mình và bắt đầu choáng váng một chút. Sau đó, họ bắt đầu đóng gói đồ đạc và tôi thật sự sụp đổ”.

“Đó là khoảnh khắc giữa nhẹ nhõm và đau buồn về việc không thể làm điều này một lần nữa”.

Tấn Vĩ (Theo Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI