Nam diễn viên tố Katy Perry quấy rối tình dục

13/08/2019 - 09:47

PNO - Josh Kloss cho biết Katy Perry có những hành vi gần như hạ nhục anh trước đám đông. Ngoài ra, cô còn chủ động mời gọi, thậm chí hành động thô bạo khi diễn cùng anh trong MV.

Nam người mẫu - diễn viên Josh Kloss đóng chung MV Teenage dream bất ngờ tố Katy Perry quấy rối tình dục. MV này được quay cách đây 9 năm nhưng với Josh Kloss, những gì anh đã chịu đựng thì không bao giờ quên được.

Năm 2010, thông qua lời mời từ ê-kíp, Josh Kloss tham gia vào MV Teenage dream trong vai nhân tình của Katy Perry. Ban đầu, anh thấy nữ ca sĩ có vẻ lạnh lùng nhưng vô cùng tốt bụng nên có ấn tượng tốt. Cho đến khi tham gia vào buổi quay chính thức, hành vi của Katy Perry khiến anh thay đổi suy nghĩ.

Nam dien vien to Katy Perry quay roi tinh duc
Josh Kloss tham gia vào MV Teenage dream năm 2010

"Khi có những người khác xung quanh, cô ấy lạnh như băng, thậm chí còn nói với toàn bộ ê-kíp rằng hành động hôn tôi là cảnh quay "thô bạo". Tôi đã rất xấu hổ nhưng vẫn tiếp tục cống hiến hết mình, vì tôi đang có một số trục trặc với người yêu cũ nên cần phải thể hiện mình và con gái tôi chỉ mới chập chững biết đi. Tôi biết mình phải chịu đựng cô ấy", Josh Kloss cho biết.

Ngoài ra, Josh Kloss còn tiết lộ Katy Perry liên tục mời mọc anh cùng cô đến các tụ điểm vui chơi trong thời gian quay MV. Josh Kloss nhiều lần từ chối: "Sau ngày đầu tiên quay phim, Katy mời tôi đến một câu lạc bộ thoát y ở Santa Barbara (bang California, Mỹ - PV). Tôi từ chối và nói với cô ấy rằng: "Tôi phải trở về khách sạn nghỉ ngơi, bởi vì công việc này đã rút tất cả sức lực mà tôi có hiện nay"".

Nam dien vien to Katy Perry quay roi tinh duc
Josh Kloss nói anh không muốn nổi tiếng sau bài đăng, chỉ mong mọi người hiểu rằng đàn ông cũng có thể trở thành nạn nhân của quấy rối tình dục.

Sau thời gian đóng MV, Josh Kloss cho biết anh có gặp nữ ca sĩ một vài lần khi cô chia tay Russell Brand vào năm 2011. Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự việc khiến anh không thể tiếp tục có cái nhìn tốt về Katy là khi anh đưa một người bạn đến một bữa tiệc của Johnny Wujek. Tại đây, giữa tất cả mọi người, nữ ca sĩ đã cố tình kéo tụt quần của Josh Kloss để mọi người thấy bộ phận nhạy cảm.

"Khi tôi đưa bạn mình đến bữa tiệc của Johnny Wujek. Chúng tôi nhìn thấy Katy, tôi đã đến ôm cô ấy, lúc đó Katy vẫn là mẫu người lý tưởng của tôi. Nhưng khi tôi định giới thiệu người bạn của mình, Katy đột nhiên kéo quần tôi xuống khiến các bạn của cô ấy và mọi người xung quanh nhìn thấy bộ phận nhạy cảm của tôi. Bạn có thể tưởng tượng là tôi đã thảm hại và xấu hổ đến mức nào không?", Josh Kloss viết.

MV Teenage dream ra mắt tháng 8/2010:

 

Phía Katy Perry vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Josh Kloss nói rằng mục đích việc làm của anh nhằm chia sẻ thông điệp "đàn ông cũng có thể là nạn nhân của quấy rối tình dục, không chỉ riêng phụ nữ". Nam diễn viên cho biết anh nhận được 650 USD cho vai diễn trong MV và đã ký một thoả thuận không được nhắc bất cứ điều gì về Katy trước công chúng. 

Josh Kloss vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho Katy Perry khi khẳng định cô là một nhà lãnh đạo tuyệt vời và những bài hát của cô có sức ảnh hưởng lớn. Trong ngày kỷ niệm 9 năm quay MV Teenage dream, Josh Kloss dự định sẽ ôm đàn và hát lại ca khúc. Nhưng, khi nghĩ lại những gì Katy Perry đã làm, Josh cho rằng không cần giúp nữ ca sĩ giữ hình ảnh thêm một giây nào nữa.

Đây không phải lần đầu Perry bị buộc tội về hành vi quấy rối tình dục. Năm 2018, nữ ca sĩ phải đối mặt với phản ứng dữ dội khi người xem cáo buộc cô đã cưỡng hôn một thí sinh American Idol khi làm giám khảo trong chương trình. 

Minh Tú (theo Radar, Independent) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI