Nam Cường chia sẻ cảm giác lần đầu làm cha

03/02/2017 - 10:18

PNO - Tết năm nay với Nam Cường là những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt khi chào đón cậu con trai đầu lòng.

Nam Cuong chia se cam giac lan dau lam cha
Con trai Nam Cường tên ở nhà là Rio, vừa được 20 ngày tuổi. Vì con còn nhỏ, vợ vừa sinh còn yếu nên những ngày Tết này Nam Cường hầu như không đi chơi đâu cũng không nhận lời đi diễn mà chỉ ở nhà chăm sóc 2 mẹ con.
Nam Cuong chia se cam giac lan dau lam cha
“Lần đầu được làm cha cảm giác khó tả lắm. Hạnh phúc xen lẫn những lo lắng bởi những thứ đầu tiên trong đời đang dần đến với mình. Phần học hỏi từ người lớn phần mình phải tự cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống mới. Nhưng với niềm hạnh phúc khó tả thì hai vợ chồng Cường luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con”, anh chia sẻ khi thực hiện bộ ảnh Xuân gửi đến mọi người.
Nam Cuong chia se cam giac lan dau lam cha
“Rio được cả hai bên ông bà nội ngoại và mọi người trong nhà yêu thương chăm sóc. Thời điểm này mọi thời gian và sự yêu thương đều dành cho mẹ con Rio hết”. Anh cũng dành lời cảm ơn và thấy mình vô cùng may mắn khi có sự hậu thuẫn từ gia đình từ khi bé chào đời đến nay”, anh “khoe” them về cậu con trai của mình.
Nam Cuong chia se cam giac lan dau lam cha
Trước đó, vào tháng 3/2016, nhiều khán giả của Nam Cường khá sốc khi hình ảnh lễ cưới của anh lộ diện. Cả hai đã trải qua khoảng thời gian hẹn hò 2 năm trước khi quyết định "về chung một nhà" nhưng nam ca sĩ không công khai. Phương Thảo, vợ anh sinh năm 1993, vừa Tốt nghiệp ngành Ngân hàng, cô là người gốc Bắc nhưng hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI