Nam Cường - Việt My cùng nhảy Gentlemen

16/09/2013 - 04:25

PNO - PNO - Sau khi kết hợp trong ca khúc Trái tim của gió và được hưởng ứng, Nam Cường và Việt My quyết định tiếp tục cùng nhau hợp tác.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam Cuong - Viet My cung nhay Gentlemen

Đôi ca sĩ đang thực hiện một MV liên khúc gồm ba bài hát đã từng một thời gian tạo hit cho cả hai: Trái tim của gió, Giá như em có thểTrắng xóa. Trong MV này, họ thể hiện những bước nhảy điêu luyện, đặc biệt là điệu nhảy Gentlemen trong ca khúc Trắng xóa. MV liên khúc được xem là “bước đệm” cho sản phẩm mới sẽ phát hành trong thời gian tới của cả hai: với Việt My là một single nhạc dance được đầu tư cầu kỳ về hình ảnh, vũ đạo lẫn chất lượng MV; với Nam Cường là DVD Nam Cường Concert 2013 gồm gần 20 ca khúc và có sự tham gia của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng làm khách mời hát song ca, ra mắt vào 16/9/2013.

Từ khi cùng đầu quân cho công ty Music Time của “bà bầu” Thúy Vinh, Nam Cường và Việt My đã có nhiều lần kết hợp để đưa ra sản phẩm chung. Sự ăn ý trong các sản phẩm và biểu hiện thân thiết ngoài đời khiến cả hai từng vấp phải nghi án yêu nhau. Với định hướng sắp tới, nếu Việt My đi theo xây dựng hình ảnh trẻ trung, vũ đạo điêu luyện thì Nam Cường sẽ hướng đến hình tượng nam tính hơn.

VÕ HÀ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI