Mỹ Tâm tâm sự về tình cũ trong đêm nhạc tại Hàn Quốc

21/10/2018 - 12:27

PNO - Ngoài những cung bậc cảm xúc về âm nhạc, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả thích thú khi bật mí về chuyện tình trong dĩ vãng.

Tối 20/10, liveshow Fist love của Mỹ Tâm diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc) với sự tham gia của 4.000 khán giả gồm người hâm mộ Việt Nam, cộng đồng người Việt sinh sống tại Hàn và người yêu nhạc Hàn Quốc.

Tuy là lần đầu tiên tổ chức liveshow tại nước ngoài nhưng Mỹ Tâm đã thu về những tín hiệu tốt. Những trang phục trong show diễn lần này do NTK Công Trí chuẩn bị cho nữ ca sĩ.

My Tam tam su ve tinh cu trong dem nhac tai Han Quoc
Mỹ Tâm mặc áo dài ánh kim nổi bật trong show diễn tại Hàn Quốc tối 20/10

Trong đêm nhạc kéo dài 2 giờ, Mỹ Tâm hát những ca khúc trong album Tâm 9 ra mắt vào năm 2017, từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Đặc biệt, khán giả được Mỹ Tâm đưa về quá khứ với những ca khúc gắn liền với sự nghiệp và thế hệ khán giả 8X, 9X như: Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Ước gì

Mỹ Tâm hát Ước gì:

 

Đặc biệt, khi trình bày ca khúc Dường như ta đã, Mỹ Tâm đã bật mí về quá trình sáng tác ca khúc này, gắn liền với người yêu cũ: “Ca khúc này được Tâm sáng tác trong chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc, nhớ về người yêu cũ sau khi chia tay. Tuy nhiên, điều buồn hơn là người yêu cũ ngồi bên cạnh, nhưng hai người đã là hai tâm hồn, hai phương trời cách biệt. Nhìn ra cửa sổ mưa rơi, những ca từ xuất hiện mây buồn mây trôi, em buồn em khóc”.

Mỹ Tâm hát Dường như ta đã, chia sẻ về tình cũ:

 

Khắc Hưng là người đệm đàn duy nhất trong đêm nhạc của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ hát nhiều ca khúc của nhạc sĩ trẻ như: Đừng hỏi em, Cô ấy là ai, Anh chưa từng biết, Nếu có buông tay, Nếu anh đi, Biết khi nào gặp lại… Trong không khí tràn ngập cảm xúc, Mỹ Tâm gửi gắm đến khán giả: “Khi yêu, chúng ta không còn chú ý đến bất cứ điều gì diễn ra xung quanh. Chính nhờ tình yêu mà khán giả ở khắp nơi mới có mặt trong đêm nhạc của Tâm tại Hàn Quốc”.

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm hát ca khúc Người hãy quên em đi với 2 lời Việt, Hàn. Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ trình diễn tiết mục này, sau lần đầu vào tháng 9 vừa qua. Nữ ca sĩ còn gửi đến khán giả màn trò chuyện bằng tiếng Hàn đáng yêu. Mỹ Tâm cũng chọn diện một bộ hanbok như lời cảm ơn đến khán giả Hàn Quốc đã ủng hộ nữ ca sĩ trong thời gian qua.

My Tam tam su ve tinh cu trong dem nhac tai Han Quoc
Mỹ Tâm duyên dáng với trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Mỹ Tâm hát Người hãy quên em đi:

 

Nữ ca sĩ còn thể hiện khả năng vũ đạo khi kết hợp với nhóm nhảy tại Hàn Quốc trong tiết mục Lạnh lùng. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm hợp tác với K Man - nhà vô địch hip hop thế giới người Hàn. Anh cũng là biên đạo múa cho show diễn lần này.

My Tam tam su ve tinh cu trong dem nhac tai Han Quoc
Mỹ Tâm kết hợp cùng nhóm nhảy.
My Tam tam su ve tinh cu trong dem nhac tai Han Quoc
 
My Tam tam su ve tinh cu trong dem nhac tai Han Quoc
Mỹ Tâm trong vòng tay của khán giả, người hâm mộ sau đêm diễn.

Thành Lâm

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI