Mỹ Tâm sẽ "Sống" cùng John Huy Trần

18/09/2014 - 03:02

PNO - PNO - Sống - Life is a game là chương trình múa được dàn dựng và biên đạo bởi John Huy Trần và các vũ công của nhóm UDG, diễn ra vào tối 4/10 tại Nhà hát Hòa Bình.

edf40wrjww2tblPage:Content

My Tam se Sống - Life is a game là một dance show được lên kịch bản và thực hiện bởi Linh Rateau - Giám đốc Dancenter cùng với biên đạo múa John Huy Trần và các biên đạo múa, vũ công của UDG.

UDG là nhóm nhảy tập hợp nhiều biên đạo múa và vũ công trẻ, tài năng của Việt Nam hiện nay như Lâm Vinh Hải, Hồng Nhung, Huỳnh Mến, Đặng Đình Lộc, Nguyễn Ngọc Anh, Vũ Hoàng Minh, Nguyễn Văn Quý, Nguyễn Nhật Anh, Nguyễn Ngọc Tân…

Đây là những gương mặt xuất sắc bước ra từ những cuộc thi nhảy đình đám thời gian qua như … Các vũ công của UDG cũng chính là những nghệ sĩ chính sẽ biểu diễn xuyên suốt chương trình.

Sống - Life is a game sẽ tái hiện hình ảnh một Sài Gòn trẻ trung, năng động, nơi cất giữ ước mơ của biết bao người bằng những câu chuyện, vũ đạo được dàn dựng công phu, tinh tế trên sân khấu. Chương trình gồm 15-20 tiết mục và được chia làm 4 phần: Ước mơ, Đam mê, Thành công và Thử thách.

Bên cạnh các tiết mục nhảy, Sống - Life is a game còn có sự tham gia của hai nữ ca sĩ: Mỹ Tâm và Phương Vy.

Vé được bán với 4 mức giá: 200.000, 400.000, 600.000 và 800.000 đồng/vé. Ngoài ra, ban tổ chức còn có vé ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên với mức giá 90.000 đồng/vé.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI