Mỹ Tâm phủ nhận “đá đểu” nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng

22/02/2017 - 20:24

PNO - “Tâm cũng xin nói luôn là lời bài hát này nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết vừa gần đúng ý với nội dung bài Toi Jamais và cũng mượn triết lý sống để đá thẳng chứ không đá xéo..." - "Hoạ mi tóc nâu" nói.

Tối qua (21/2), Mỹ Tâm gây bất ngờ khi công bố MV  thay thế cho MV gây ồn ào trong những ngày qua khi bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tố sử dụng phiên bản tiếng Việt của ông mà không xin phép. Ngay lập tức, sản phẩm này bị dư luận nghi vấn là công cụ để “đá đểu” nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng bởi lời bài hát có những câu từ đầy ẩn ý.

Nhiều người xem đã để lại bình luận cho rằng MV mới này “ẩn ý cái gì đó”, “Chế đã khẳng định chủ quyền bài này của chế rồi nha”..., người thì đề cập hẳn đến sự việc lùm xùm vừa qua của Mỹ Tâm và nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

My Tam phu nhan “da deu” nhac si Vu Xuan Hung
 

Về phía người hâm mộ của Mỹ Tâm đều tỏ ra thích thú khi được nghe bài hát mới của thần tượng cũng như quan điểm của số đông về MV. Tuy nhiên, vẫn có bình luận cho rằng, việc tung MV theo kiểu biến âm nhạc thành công cụ thế này thì liệu “những lời xin lỗi hôm trước là có thật lòng hay không”.

Trước điều này, mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng phủ nhận: “Tâm cũng xin nói luôn là lời bài hát này Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết vừa gần đúng ý với nội dung bài Toi Jamais và cũng mượn triết lý sống để đá thẳng (chứ không đá xéo) vào mọi vấn đề của xã hội thời nay. Ngoài việc nhờ âm nhạc để thể hiện tâm tư tình cảm thì sẽ có những nghệ sĩ dùng âm nhạc để phản ánh xã hội, những điều không chỉ xảy ở nước mình mà ở đâu trên thế giới này cũng có nên mọi người đừng nhạy cảm quá mà suy diễn này nọ...”.

Nữ ca sĩ cho biết trước mọi chuyện thì lời lẽ nhẹ nhàng, lịch sự vẫn hơn, do đó cô sẽ xóa những bình luận nào có từ ngữ không hay trên trang của cô. Cô cũng không quên kêu gọi mọi người thưởng thức âm nhạc bằng tâm hồn và suy nghĩ thoải mái nhất có thể. Đồng thời, Mỹ Tâm dành nhiều lời khen cho nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người viết lời Việt cho Em thì không“Cá nhân mình rất thích lời bài hát này về sự hợp thời cũng như quan điểm sống mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết, đơn giản, sâu sắc”, Mỹ Tâm nói.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI