Mỹ Tâm lần đầu nói về hành động hát cùng người khiếm thị trong đêm Giáng sinh

29/12/2016 - 10:53

PNO - Mỹ Tâm rất ngại vì hành động trong đêm Giáng sinh của mình nhận được sự quan tâm của mọi người và không dám nhận những lời khen ngợi.

Đêm Giáng sinh vừa qua, trên đường về khách sạn sau khi kết thúc hai show diễn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vô tình nhìn thấy sân khấu của một nhóm bạn trẻ khiếm thị dựng ở ven đường không có người xem. Mỹ Tâm đã nhờ người bạn đưa mình quay lại và quyết định lên sân khấu hát cùng ca sĩ khiếm thị.

Sự có mặt bất ngờ của Mỹ Tâm đã khiến sân khấu tấp nập khán giả, kết thúc màn trình diễn, giọng ca “Họa mi tóc nâu” không quên kêu gọi mọi người ủng hộ đoàn ca sĩ khuyết tật. Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng sinh nhận được vô số lời khen ngợi từ công chúng và cả bạn bè, đồng nghiệp. Trước rất nhiều tình cảm yêu mến của mọi người, Mỹ Tâm im lặng và từ chối chia sẻ về hành động gây sốt của mình.

My Tam lan dau noi ve hanh dong hat cung nguoi khiem thi trong dem Giang sinh
Mỹ Tâm song ca cùng ca sĩ khiếm thị trong đêm Noel.

Nửa đêm 28/12, trên Fanpage cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng về hành động hát cùng người khiếm thị vào đêm Noel. Nữ ca sĩ khiêm tốn nói rằng: "Thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi, Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây”, Mỹ Tâm chia sẻ cô rất ngại và định “trốn” vì việc làm trong đêm Giáng sinh của mình được mọi người quan tâm.

Mỹ Tâm nói rằng hành động của mình cũng giống như bao người từng làm trước đó: “Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu - cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi, còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa".

Lời chia sẻ khiêm tốn của Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người bày tỏ tình cảm yêu mến đối với hành động đẹp và chân thành của Mỹ Tâm.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI