Mỹ Tâm lại khoe nhầm hình thể kém đẹp

15/04/2016 - 14:34

PNO - Sẽ mãi không thể là ngôi sao hoàn hảo nếu Mỹ Tâm vẫn mặc mà để lộ toàn nhược điểm như bây giờ.

Vắng bóng thời gian qua, Mỹ Tâm bất ngờ trở lại sân khấu ca nhạc khi song ca cùng "người tình mãi yêu cô" Mr Đàm. Xuất hiện bên cạnh ông hoàng showbiz đầy lịch lãm, Mỹ Tâm cũng diện bộ đầm đuôi cá không kém phần diêm dúa.

Chọn chiếc đầm đuôi cá màu hồng với phần thiết kế cách điệu khoe vòng một gợi cảm nhưng một lần nữa bộ trang phục lại không giúp Mỹ Tâm ghi điểm mà tiếp tục đưa thêm bằng chứng về khả năng thẩm mỹ của cô.

Không còn quá trẻ trung, chính vì thế khi chọn màu hồng cho bộ trang phục, Mỹ Tâm dường như đang tự tố cáo tuổi thật của mình. Trông cô khá cứng tuổi và kém xinh đẹp trong thiết kế diêm dúa này.

My Tam lai khoe nham hinh the kem dep

Thường chọn đồ diêm dúa nhưng chính điều này khiến Mỹ Tâm "xấu" hơn vì trang phục. Phần vai váy được thiết kế cầu kì nhưng vô tình là quá rườm rà và khiến cho tổng thể bộ trang phục bị... quê hơn so với bình thường.

Chất liệu quá kín cùng những họa tiết trong bộ trang phục khiến cho Mỹ Tâm lộ thân hình không mấy thon gọn của mình. Dường như vòng hai của cô bị nuốt trọn bởi chiếc váy và chiều cao của Mỹ Tâm cũng bị giảm đi thấy rõ vì thiết kế này. Điểm gợi cảm ở phần ngực váy không thể cứu nổi cho bộ trang phục kém đẹp của Mỹ Tâm trên sân khấu.

My Tam lai khoe nham hinh the kem dep

Không chỉ mất điểm với trang phục trên sân khấu, trong hậu trường Mỹ Tâm lại càng mất điểm hơn với gu thời trang của mình. Diện bộ trang phục chỗ kín chỗ hở nhưng Mỹ Tâm lại vô tình làm lộ rất nhiều điểm kém đẹp trên cơ thể của mình.

Với phần eo cắt xẻ, Mỹ Tâm vô tình để lộ "bụng mỡ" mà bất cứ ai nhìn qua cũng có thể thấy được. Phần vai khá mũm mĩm của Mỹ Tâm cũng bị bộ trang phục này phơi bày ra trước ánh mắt của người chung quanh. Màu xanh khá chói với phụ kiện vòng cô không ăn nhập khiến tổng thể bộ trang phục thực sự "có vấn đề".

Sẽ mãi không thể là ngôi sao hoàn hảo nếu Mỹ Tâm vẫn mặc mà để lộ toàn nhược điểm như bây giờ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI