Mỹ Tâm lại chảnh chọe, yêu sách cả với Đan Trường

16/12/2015 - 14:31

PNO - Theo như ông bầu Hoàng Tuấn, Mỹ Tâm không chịu song ca cùng Đan Trường nên ông bầu này cũng không mời nữ ca sĩ trong liveshow của anh Bo.

Thực hiện liveshow đặc biệt, Đan Trường đã mời được hầu hết các ca sĩ nổi tiếng tham gia như Lam Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo... Thế nhưng, không ít người bất ngờ khi "đứa con tinh thần" này của Đan Trường lại thiếu vắng Mỹ Tâm, nữ ca sĩ nổi tiếng từng đứng chung sân khấu với anh.

Chia sẻ về lý do Mỹ Tâm không tham gia liveshow của Đan Trường, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết hôm đó là ngày sinh nhật của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, thực chất, do ông không mặn mà với nữ ca sĩ nổi tiếng nên khi cô đưa ra "yêu sách", ông đã quyết định từ chối.

My Tam lai chanh choe, yeu sach ca voi Dan Truong

Ông bầu của Đan Trường cho biết: "Nguyên tắc của tôi là tất cả các ca sĩ khách mời phải song ca với Đan Trường chứ tuyệt đối không được hát riêng. Đây là liveshow của Đan Trường nên tôi muốn thắt chặt tình cảm giữa chủ nhân của chương trình với khách mời chứ không phải để tôn vinh một ai khác.

Có hai ca sĩ khách mời, trong đó có Mỹ Tâm đã đòi hát đơn vì cho rằng hát nửa bài cũng mất công, thôi nên hát đơn. Tuy nhiên, vì tôi cũng không mặn mà nên đã từ chối!".

Là đôi bạn khá thân thiết và cùng thuộc đẳng cấp ngôi sao hạng A trong làng âm nhạc, thế nhưng Mỹ Tâm dường như lại để lộ sự chảnh chọe của mình khi không nhường yêu cầu của Đan Trường trong show diễn đặc biệt của anh.

Thời gian gần đây, thay vì những sản phẩm âm nhạc thì cái tên Mỹ Tâm được nhắc đến nhiều hơn với cụm từ "chảnh chọe" và mắc bệnh ngôi sao. Chuyện Mỹ Tâm chảnh chọe, đưa ra yêu sách được cho là xuất phát từ một bài đăng trên facebook của MC Kỳ Duyên.

Nữ MC hải ngoại úp mở về một nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng với những yêu sách và thái độ khó chấp nhận được khi đi lưu diễn và rất nhiều người đã cho rằng, cô đang ám chỉ Mỹ Tâm. Ngay lập tức, Mỹ Tâm lên tiếng nếu Kỳ Duyên muốn nói gì cứ gọi điện cho người mà nữ MC này nói mà góp ý.

Mỹ Tâm cũng đưa ra những yêu cầu cho riêng mình: "Bản thân tôi từ trước đến nay đều thích mọi thứ phải được làm riêng biệt, khi đi show phải có xe, khách sạn riêng từ 4-5 sao, có trợ lý đi cùng. Nếu bầu show không thực hiện đúng như thỏa thuận ban đầu, ê-kíp của tôi cũng sẽ tự thu xếp".

My Tam lai chanh choe, yeu sach ca voi Dan Truong

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Thẳng thắn chia sẻ, nếu phải sinh hoạt chung, trò chuyện với mọi người không thân quen, tôi cảm thấy rất ngại".

Ngay sau đó, bầu sô Hoài Vũ cũng lên tiếng bức xúc trước những chia sẻ của Mỹ Tâm và cho biết những yêu cầu của Mỹ Tâm khi đi lưu diễn tại châu Âu như ở khách sạn riêng, đi xe riêng,... là có thật. "Điều đáng nói là Mỹ Tâm đã "giở quẻ" khi không đáp ứng kịch bản đã lên đầy đủ trước show diễn", Hoài Vũ nói.

Trước đó, Mỹ Tâm từng nhiều lần mang tiếng xấu khi bị dính những tin đồn như hét giá 6.000 USD khi hát tại quê nhà Đà Nẵng, ồn ào đi trễ và "chảnh" với Bi Rain khi nam ca sĩ này sang Việt Nam biểu diễn hay yêu cầu phải có bảo vệ mới chịu diễn.

Với việc đưa ra yêu cầu trong show của Đan Trường và hàng loạt chuyện trước đó, xem ra chuyện Mỹ Tâm chảnh chọe và yêu sách này nọ không phải không có cơ sở.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI