Mỹ Tâm lại 'bên cạnh' Quang Dũng sau gần 4 năm?

08/02/2017 - 19:00

PNO - “Họa mi tóc nâu” đang được đồn đoán sẽ cùng ngồi ghế nóng tại một chương trình truyền hình thực tế cùng người bạn thân - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Sau khoảng thời gian “ở ẩn” với truyền hình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính thức quay trở lại với vai trò giám khảo cho chương trình thực tế mới mang tên Phiên bản Hoàn hảo. Đồng hành với anh còn là một nhân vật có tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn chưa muốn tiết lộ.

My Tam lai 'ben canh' Quang Dung sau gan 4 nam?
 

Theo hình ảnh mới nhất từ chương trình, người đang được đồn đoán sẽ “kết đôi” cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính là ca sĩ Mỹ Tâm - người bạn thân thiết của anh. Bởi hình ảnh mái tóc dài uốn xoăn cùng với cây đàn guitar đã trở thành một khoảnh khắc khó quên của Mỹ Tâm trong lòng khán giả. Trước Tết, nữ ca sĩ cũng từng khẳng định sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” cho một chương trình truyền hình thực tế.

Nếu đây là sự thật thì chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả bởi ngoài đời Mỹ Tâm và Quang Dũng có mối quan hệ thân thiết, tâm đầu ý hợp. Cả 2 từng là "bộ đôi hoàn hảo" tại Vietnam Idol 4 năm trước. Đặc biệt, chia sẻ về Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng từng bộc bạch chân tình: “Với tôi, Tâm tài năng, có tâm hồn, giàu chất nghệ sỹ và chân thật. Tâm còn là người lao động rất nghiêm túc. Thường thì rất khó có nhiều thứ như thế trong một con người, nên việc Tâm thành công, có nhiều người hâm mộ, yêu quý và trở thành biểu tượng thành công là xứng đáng và hiển nhiên thôi”.

Nguyễn Quang Dũng còn cho rằng khó nhìn thấy ở Mỹ Tâm khuyết điểm nào bởi: “Tôi cũng chỉ là một trong những fan của Mỹ Tâm. Tất nhiên về mặt biểu hiện cảm xúc thì tôi thua xa các fan của Tâm. Nhưng một khi ta hâm mộ, yêu quý và thần tượng ai thì khó mà thấy khuyết điểm của họ lắm, mà có thấy thì cũng cho qua”. 

My Tam lai 'ben canh' Quang Dung sau gan 4 nam?
4 năm trước, Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng từng là một "cặp đôi hoàn hảo" trên ghế nóng Vietnam Idol

Trước đây, Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã có sự kết hợp ăn ý trên ghế nóng Vietnam Idol 2013. Vì thế, khán giả càng chờ mong sự tái ngộ của họ cho chương trình này. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở sự phỏng đoán.

Được biết, chương trình thực tế Phiên bản Hoàn hảo sẽ là sân chơi để những người tham gia có thể thỏa sức sáng tạo với âm nhạc khi có thể làm mới những ca khúc vang bóng một thời hoặc đang được ưa chuộng hiện nay theo phong cách riêng. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 3 tới đây.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI