Mỹ Tâm khóc nghẹn khi hát tặng bệnh nhân chấn thương sọ não

08/04/2017 - 12:37

PNO - Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc "Tình mẹ" và không kìm nén được sự xúc động khi hát tặng bệnh nhân ung thư trong chương trình “Điều ước thứ bảy”.

 

Không chỉ chăm chút cho sự nghiệp âm nhạc mà Mỹ Tâm vẫn luôn dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng để chia sẻ một phần khó khăn, kém may mắn với những mảnh đời bất hạnh. Bên cạnh những món quà về vật chất thì lời ca, tiếng hát của cô cũng đã đi theo những chuyến hành trình thiện nguyện trong suốt nhiều năm qua.

Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục mang tiếng hát của mình để giúp cho chàng trai Võ Thành Hữu Nghĩa hoàn thành ước mơ bé nhỏ: gửi lời cảm ơn và món quà cho mẹ. Bởi cách đây 6 năm, trên đường đi lấy hoa về cho mẹ bán, Nghĩa đã bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não và sống thực vật suốt 6 tháng, sau đó mới dần hồi phục nhờ niềm tin và sự chăm sóc của mẹ.

My Tam khoc nghen khi hat tang benh nhan chan thuong so nao
Mỹ Tâm ôm chặt mẹ của em Nghĩa trên sân khấu

Mỹ Tâm gửi tặng ca khúc “Tình mẹ” đến cô Lê Thị Thu Đông (mẹ của em Nghĩa) như lời cảm ơn mà Nghĩa dành cho mẹ. Kèm theo đó là bó hoa mà Nghĩa hằng mong ước: “Giờ nếu cho em khỏe lại, em chỉ muốn cắm được cắm lại một giỏ hoa như ngày xưa để em tặng và nói lời cảm ơn mẹ”.

Do quá xúc động nên Mỹ Tâm rơi nước mắt, khóc nghẹn và hát không được ở một số đoạn. Cô chia sẻ: “Xin lỗi cô và xin lỗi em. Khi Tâm được nghe kể về câu chuyện này thì Tâm đã rất xúc động rồi. Bài hát Tình mẹ này khi Tâm hát bình thường Tâm đã khóc rồi chứ không phải trong hoàn cảnh như thế này. Nên Tâm xin lỗi là bài hát không được trọn vẹn”.

My Tam khoc nghen khi hat tang benh nhan chan thuong so nao
Mỹ Tâm rơi nước mắt và khóc nghẹn trên sân khấu
My Tam khoc nghen khi hat tang benh nhan chan thuong so nao
Khán giả cũng rơi nước mắt theo Mỹ Tâm và câu chuyện của Võ Thành Hữu Nghĩa

Sẵn dòng tâm sự, Mỹ Tâm bộc bạch thêm: “Ai trong cuộc sống này rồi cũng có một số phận. Có người may mắn hơn, có người lại không may mắn bằng nhưng nghị lực của người này lại truyền cảm hứng cho người khác. Con rất cảm ơn cô và cảm ơn em”. Nữ ca sĩ cũng dành tặng một món quà cho Nghĩa và cô Đông và hứa sẽ giúp đỡ về sau để cuộc sống của hai mẹ con có phần vơi đi gánh nặng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI