Mỹ Tâm "dự trù" tăng ký trong những ngày Tết

05/02/2017 - 15:43

PNO - Mỹ Tâm tiết lộ cô đã tăng ký sau Tết, tuy nhiên cô không hề buồn vì việc tăng ký này đã được dự trù trước.

Mỹ Tâm tiết lộ cô đã tăng ký sau Tết, tuy nhiên cô không hề buồn vì việc tăng ký này đã được cô dự trù trước.

My Tam
Trong đêm nhạc đầu năm mới vào tối qua tại phòng trà We, Mỹ Tâm đã chia sẻ nhiều điều về cái Tết vừa qua của mình. Cô cho biết, khi về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình, cô cho phép bản thân mình tăng cân từ 1 – 1,5 ký. Tuy nhiên, sau Tết, cô cân thử thì thấy mình chỉ lên có… nửa ký.
My Tam
My Tam
Cũng theo Mỹ Tâm, dịp về Đà Nẵng ăn Tết, cô thường xuyên nghe hàng xóm hát ca khúc Duyên phận, từ phiên bản gốc đến bản remix nên rất tò mò. Tối qua, khi thể hiện lại ca khúc này cùng các fan hâm mộ, Mỹ Tâm còn ngẫu hứng chế lời. Cô hát “"Bước qua dòng sông. Hỏi từng con cá. Đời người con gái không có yêu ai được nha..."
My Tam
Không chỉ hát, đọc thơ và kể chuyện, Mỹ Tâm còn khiến nhiều người bất ngờ khi mời một khan giả lên sân khấu song ca cùng mình. Vị khách may mắn tiết lộ anh là một Việt kiều về quê hương ăn Tết và khi biết đêm nhạc của Mỹ Tâm diễn ra, anh đã sắp xếp bằng được thời gian để đến dự. Cả 2 song ca với nhau bài Sầu tím thiệp hồng.
My Tam
Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc hít quen thuộc như Chuyện như chưa bắt đầu, Ước gì, Họa mi tóc nâu, Tóc nâu môi trầm,... Mỹ Tâm còn ngẫu hứng tự hát một đoạn ca khúc tiếng Nhật, và hát chung với khán giả mà không cần nhạc đệm những ca khúc như Cô gái đến từ hôm qua, Và em có anh…

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI