Mỹ Tâm dời lịch show diễn ở Hàn Quốc vì khán giả

16/09/2018 - 06:00

PNO - Để khán giả có thêm thời gian xin visa đến xứ kim chi, nữ ca sĩ đã lùi lịch tổ chức show muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

Theo lịch trình ban đầu, Mỹ Tâm sẽ tổ chức concert đầu tiên tại Hàn Quốc vào lúc 16g và 20g, ngày 15/9, tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc). Tuy nhiên, mới đây, phía nữ ca sĩ cho biết, sẽ lùi lịch tổ chức trễ hơn 1 tháng, vào ngày 20/10, để khán giả có thêm thời gian xin visa đến Hàn Quốc tham dự đêm diễn của mình.

My Tam doi lich show dien o Han Quoc vi khan gia
Mỹ Tâm biểu diễn tại Hàn Quốc vào ngày 9/9 vừa qua

Trước đó, Mỹ Tâm đã đến địa điểm tổ chức show diễn để khảo sát và làm việc với ê-kíp. Hiện tại, những công việc phục vụ cho show diễn này đã được lên lịch chi tiết và bước vào quá trình thực hiện.

My Tam doi lich show dien o Han Quoc vi khan gia
Mỹ Tâm khảo sát địa điểm tổ chức show diễn sắp tới

Chia sẻ thêm về live concert Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st, Mỹ Tâm cho biết, đêm nhạc chủ yếu là những ca khúc mới trong album Tâm 9 cùng những tác phẩm được khán giả yêu mến trong nhiều năm qua. Toàn bộ việc tổ chức và thực hiện đêm diễn lần này đều do ê-kíp Hàn Quốc đảm nhiệm. Trong đó, nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn cùng với Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm hát Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn:

 

Trước đó, vào tối 9/9, Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc A.M.N. Big Concert diễn ra tại quảng trường văn hóa Sangam DMC (Seoul). Ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn mà nữ ca sĩ lần đầu trình diễn đã chiếm được tình cảm của không ít khán giả. Vì thế, Mỹ Tâm quyết định sẽ phát hành ca khúc này tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI