Mỹ Tâm đãi fan món bánh tét chiên tại nhà

31/01/2017 - 06:00

PNO - Chiều mùng 3 Tết, Mỹ Tâm đã đãi fan của mình món bánh tét chiên cùng các loại mứt tự tay cô làm.

My Tam dai fan mon banh tet chien tai nha
Hàng chục fan của Mỹ Tâm từ TP.HCM và các tỉnh lân cận như Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam đã cùng hẹn nhau đến nhà "hoạ mi" vào chiều mùng 3 Tết để chúc tết thần tượng của mình. Ngoài những thành viên quen thuộc, một nam khán giả 55 tuổi khi nghe thông tin về buổi gặp cũng đưa bà xã của mình đến để trực tiếp được gặp cô.
My Tam dai fan mon banh tet chien tai nha
Tại đây, Mỹ Tâm đã đãi những người hâm mộ mình món bánh tét chiên mà cô đã cùng gia đình mình thức đêm nấu, và các loại mứt gia đình cô tự làm. Sau khi hỏi han từng fan một, Mỹ Tâm cũng chia sẻ nhiều điều về MV Anh thì không mà cô vừa phát hành, đồng thời tiết lộ thêm nhiều điều về các dự án trong năm 2017. 
My Tam dai fan mon banh tet chien tai nha
Không chỉ có thế, cô còn lì xì cho các fan của mình, như gửi một chút lộc đầu năm, cùng lời chúc may mắn cho năm mới. Khán giả hâm mộ cô cũng không quên chúc cho MV Anh thì không, vốn hiện đang nằm ở top 8 sản phẩm thịnh hành trên YouTube với gần 1 triệu lượt xem sau 5 ngày ra mắt, lan toả rộng hơn nữa.
My Tam dai fan mon banh tet chien tai nha
Khi được hỏi về những pha hài hước khiến các fan không thể nhịn cười trong sản phẩm này, Mỹ Tâm tiết lộ toàn bộ những phân cảnh đó đều do cô tự sáng tạo, dựa trên kịch bản và ý tưởng của cô và biên kịch.
My Tam dai fan mon banh tet chien tai nha
Sau khi ăn Tết, Mỹ Tâm sẽ trở lại với sân khấu tại một phòng trà ở Sài Gòn vào ngày 4/2 (mồng 8) và 2 show diễn tại Đà Nẵng vào ngày 5/2 (mồng 9). Ngoài ra, cô cũng sẽ bước vào giai đoạn ghi hình cho một gameshow, dự kiến phát sóng vào tháng 3. 

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI