Mỹ nhân 'Tiếu ngạo giang hồ' Trịnh Tú Trân bất ngờ ly hôn

19/11/2018 - 10:09

PNO - Nữ diễn viên nổi tiếng người Singapore Trịnh Tú Trân, từng gây ấn tượng với vai diễn Đông Phương bất bại trong bản phim 'Tiếu ngạo giang hồ' năm 2000, vừa bất ngờ tiết lộ việc đã ly hôn.

Ngày 18/11, Trịnh Tú Trân bất ngờ đăng tải dòng thông báo trên Instagram về tình trạng hôn nhân của mình. “Tôi đang hoàn tất quá trình ly hôn. Nhiều người có thể rất sốc khi biết tin này nhưng đừng lo, tôi và Zavier đều ổn. Hạnh phúc phải do bản thân chọn lựa chứ không thể nương nhờ vào người khác. Tôi luôn chọn cách sống vui vẻ và lạc quan dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Chỉ có người hạnh phúc mới đem đến hạnh phúc”, Trịnh Tú Trân chia sẻ, tuy nhiên cô từ chối tiết lộ lý do ly hôn.

My nhan 'Tieu ngao giang ho' Trinh Tu Tran bat ngo ly hon
Tuần trước cô còn đăng tải tấm hình hai vợ chồng ăn mừng thành tích học tập của con trai.

Cô viết: “Tôi không nợ ai lý do của việc làm này trừ con trai tôi”. Thông báo hôn nhân tan vỡ sau 8 năm của Trịnh Tú Trân khiến dư luận hết sức bất ngờ vì đầu tuần trước cô còn đăng tải trên Instagram tấm ảnh hai vợ chồng cùng ăn mừng thành tích học tập của con trai 7 tuổi, bé Zavier.

Vậy là sau bao nhiêu sóng gió, cuộc đời mỹ nhân của làng phim Singapore lại tiếp tục không yên ả. Trịnh Tú Trân, 43 tuổi, là một trong ba ngôi sao Singapore thời thập niên 90 được khán giả yêu mến (hai người kia là Phạm Văn Phương, Quách Phi Lệ). Cô được khán giả châu Á biết đến qua các phim Tiếu ngạo giang hồ, Hành động bò cạp, Đêm đô thành... trong đó vai diễn Đông Phương bất bại trong bản phim Tiếu ngạo giang hồ năm 2000 (có Mã Cảnh Đào và Phạm Văn Phương đóng) của cô được đánh giá là gần với nguyên tác nhất vì lột tả được nét hiểm độc, sắc sảo của nhân vật.

My nhan 'Tieu ngao giang ho' Trinh Tu Tran bat ngo ly hon
Trịnh Tú Trân được yêu thích qua vai Đông Phương bất bại trong Tiếu ngạo giang hồ năm 2000.

Năm 2000, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trịnh Tú Trân bất ngờ tuyên bố phá sản- một điều mà chưa từng ngôi sao nào thời điểm đó dám công khai- do đầu tư chứng khoán thua lỗ. Để mưu sinh, cô sang Hồng Kông đóng phim và với nỗ lực không ngừng, chỉ trong bốn năm người đẹp đã trả hết nợ.

My nhan 'Tieu ngao giang ho' Trinh Tu Tran bat ngo ly hon
Đám cưới hạnh phúc của Trịnh Tú Trân năm 2010

Quãng thời gian kiệt quệ vì nợ nần dẫn đến trầm cảm đã khiến Trịnh Tú Trân học cách cố gắng vứt bỏ sầu muộn, tìm niềm vui trong cuộc sống và chú trọng sức khỏe bản thân. Cô viết hai cuốn sách truyền cảm hứng mang tên Feel Good Look Good with Jacelyn Makeup for the Asian Women rất ăn khách, thành lập trung tâm chăm sóc sức khỏe Body Inc và trở thành chuyên gia về dinh dưỡng, làm đẹp. Sự nghiệp kinh doanh của cô phát triển khá nhanh, từ con nợ cô trở thành doanh nhân thành đạt.

Năm 2010, ở tuổi 35, người đẹp lên xe hoa với đại gia Singapore Brian Wong hơn mình 7 tuổi.  Không bao lâu mái ấm của họ chào đón bé trai đầu lòng Zavier. Cứ ngỡ hạnh phúc đã viên mãn với cô nhưng không ngờ chỉ sau tám năm, hôn nhân của cả hai đã tan vỡ.

Quang Huy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI