Mỹ nhân phim 18+ đã kết hôn sau scandal ngoại tình

01/02/2017 - 11:31

PNO - Theo trang Allkpop vừa đưa tin, Kim Min Hee – người được biết đến từ phim 18+ Người hầu gái đã kết hôn với đạo diễn Hong Sang Soo sau scandal ngoại tình gây ồn ào vào giữa năm 2016.

Trang Allkpop cho biết, đám cưới của Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo diễn ra khá thầm lặng tại Seoul. Cả hai hầu như chỉ tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, trao nhẫn cho nhau để hợp pháp hoá mối quan hệ của mình.

Cũng như khi scandal ngoại tình nổ ra, trước thông tin này, cả Kim Min Hee lẫn Hong Sang Soo đều không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

My nhan phim 18+ da ket hon sau scandal ngoai tinh
Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo được cho là đã tổ chức lễ cưới

Trước đó, chỉ sau khi phim Người hầu gái công chiếu được một tháng, khi cái tên Kim Min Hee được săn đón và tung hô như một ngôi sao hạng A của xứ sở kim chi, mối quan hệ của cô với đạo diễn Hong Sang Hoo đã bị phanh phui. Điều đáng nói ở mối tình này không phải vì việc chênh lệch tuổi tác khi Kim Min Hee 32 tuổi và Hong Sang Soo 57 tuổi, mà vì đạo diễn này lúc đó đang có gia đình.

Mối quan hệ này dược cho là bắt đầu vào năm 2015, khi Kim quay trở lại màn ảnh rộng với phim Right Now, Wrong Then do Hong Sang Soo làm đạo diễn.  Sự việc được chính vợ của đạo diễn phanh phui trên trang Dispatch, bà cũng cho biết thay vì hối lỗi và quay về với gia đình khi vợ con lên tiếng, đạo diễn này lại đưa đơn ly dị vợ, quyết chung sống với người tình. Riêng với Kim Min Hee, cô thẳng thừng từ chối yêu cầu tránh xa Hong Sang Soo khi vợ đạo diễn này liên lạc.

Thông tin này sau đó đã khiến Kim Min Hee từ một người đang được tung hô ngày hôm trước, trở thành “con khốn” trong mắt nhiều người ngay ngày hôm sau. Ngay chính trên trang cá nhân của cô, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích, thoá mạ và thậm chí đòi lại tiền đã mua quà cho cô. Khán giả cũng đòi các dự án phim loại bỏ tên Kim Min Hee ra khỏi sản phẩm của mình.

Sự nghiệp của Kim Min Hee, ngỡ như sẽ lên như diều gặp gió sau phim 18+ Người hầu gái, lại gần như bị đóng băng. Thậm chí, các nhãn hàng đã đưa đơn kiện đòi Kim Min Hee bồi thường vì scandal này ảnh hưởng đến hợp đồng giữa đôi bên. Vì bị chỉ trích, cô đã không dám đến dự Lễ trao giải Rồng Xanh 2016 dù nhận được giải thưởng lớn.

Mặc dù vậy, Kim Min Hee vẫn kiên quyết ở bên Hong Sang Soo. Hiện tại, Kim cũng đang đóng một phim khác của Hong Sang Soo là On the beach at night alone.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI