Mỹ Linh nắn con gái sau cánh gà Gương mặt thân quen nhí

20/12/2014 - 11:25

PNO - PNO - Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí, 19/12/2014, hai mẹ con diva Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện cùng nhau trên sân khấu với liên khúc Noel sôi động.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhiều khán giả đã quen với Anna, con gái lớn của Mỹ Linh. Em gái Mỹ Anh ít được biết hơn trong vai trò ca sĩ. Tuy vậy, Mỹ Anh không hề kém cạnh chị gái Anna, khi khá dạn dĩ và tự tin trước đám đông. 

Hai mẹ con Mỹ Linh trong hậu trường. Mỹ Anh đáng yêu và trầm tính giống mẹ

Tuy tin khả năng ca hát của con gái nhưng Mỹ Linh vẫn cẩn thận tập dợt lại cùng con. Cô đưa con gái ra một góc riêng để ôn lại lời, nhạc... Cô cũng tập lại các động tác sân khấu cho con. Không chỉ đòi hỏi cao ở bản thân, Mỹ Linh còn muốn con gái thể hiện tốt nhất mọi thứ khi bước lên sân khấu.

Mỹ Linh nắn nót từng nốt nhạc cho con gái vì sợ con hồi hộp quên lời, quên nhạc

Bên cạnh hai mẹ con Mỹ Linh, các thành phần khác cũng chuẩn bị kỹ lưỡng. Kỳ công và mạo hiểm nhất là Minh Thuận và Kyo York. Cả hai đều chọn hình thức giả gái để thể hiện trong đêm thi quyết định.

Minh Thuận hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong vở cùng tên. Anh có mặt từ sớm để làm tóc, đội mão cùng quần áo khá nặng nề. Minh Thuận cho biết, anh khá phấn khích và hồi hộp với phần trình diễn vì đây là trích đoạn nổi tiếng, nếu làm không khéo sẽ bị chê.

Kyo York liều lĩnh khi làm Hồng Nhung

Riêng Kyo York lại khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành Hồng Nhung với Ngẫu hứng sông Hồng. Anh chàng Tây phải trang điểm đậm để che bớt nét nam tính. Kyo York chia sẻ, anh tự tin vì hát được nhạc Việt và được khán giả yêu thích, nhưng để hóa thân thành một diva nổi tiếng thì thật sự quá "rung" (run), không biết có bị ăn "gạch đá" không.

Minh Thuận căng thẳng trước giờ diễn Thái hậu Dương Vân Nga

Kết quả của đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí, không ngoài dự đoán, Uyên Nhi - Kyo York đã giành chiến thắng. Uyên Nhi trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên. Em cũng là người chiếm giải thí sinh được yêu thích nhất. Giải nhì thuộc về Anh Duy - Minh Thuận, giải ba cho Gia Bảo - Thúy Uyên, giải tư là Bảo An - Chí Thiện. Ngoài ra còn có giải Cặp thí sinh nỗ lực nhất: Gia Huy - Thu Phượng, cặp thí sinh thân thiện nhất: Gia Bảo - Thúy Uyên.

SƯƠNG LAM
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI