Múa với cái bóng của người mẹ đã mất, cô bé 10 tuổi trở thành quán quân 'Tiếu lâm tứ trụ nhí'

10/08/2017 - 06:41

PNO - Màn đu người trên không mà không có dây bảo hộ đã giúp thí sinh Hoàng Vân giành được ngôi quán quân của chương trình 'Tiếu lâm tứ trụ nhí' mùa đầu tiên.

Trong đêm chung kết chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí vừa phát sóng vào tối ngày 9/8, vượt qua 3 thí sinh còn lại, cô bé 10 tuổi Hoàng Vân thuộc đội Kẹo ngọt của HLV Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm đã xuất sắc giành được số điểm cao nhất với màn thi diễn xiếc không dùng dây bảo hộ. Kết quả này đã giúp Hoàng Vân trở thành quán quân đầu tiên của chương trình.

Mua voi cai bong cua nguoi me da mat, co be 10 tuoi tro thanh quan quan 'Tieu lam tu tru nhi'

Thí sinh Hoàng Vân và bộ đôi HLV Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm

Tiết mục mang tên Rạp xiếc Kẹo ngọt của Hoàng Vân đã khiến bộ ba giám khảo gồm Việt Trinh, Đình Toàn, Đại Nghĩa lẫn khán giả theo dõi chương trình “thót tim” bởi sự mạo hiểm của cô bé 10 tuổi khi không sử dụng dụng cụ bảo hộ.

Lấy ý tưởng từ một cô bé đam mê nghề xiếc và có ước mơ theo đuổi công việc này để nối nghiệp người mẹ quá cố dù bị cha ngăn cấm. Thế nhưng cô bé vẫn kiên quyết giữ vững suy nghĩ và cố gắng biểu diễn, mang đến những màn thể hiện hấp dẫn nhằm cuốn hút khán giả đến với rạp xiếc ngày càng vắng khách, bất chấp cả việc mạo hiểm tính mạng với quyết tâm giữ lại “kỷ vật” của mẹ.

Mua voi cai bong cua nguoi me da mat, co be 10 tuoi tro thanh quan quan 'Tieu lam tu tru nhi'
 

Điểm gây xúc động của tiết mục là khi cô bé mồ côi mẹ đã múa với cái bóng của chính người mẹ. Phân cảnh này dù hai nhân vật không đối thoại nhưng cảm xúc khuôn mặt lẫn ngôn ngữ hình thể của thí sinh đã thể hiện một cách chân thật chạm đến cảm xúc cho người xem.

Tiết lộ về ý tưởng thực hiện tiết mục trên cho thí sinh Hoàng Vân, HLV Đại Ngọc Trâm và Hoàng Mèo cho biết, cả hai đã ấp ủ làm một kịch bản về xiếc từ rất lâu nhưng chưa thực hiện được.

Nhận thấy, Hoàng Vân có nhiều yếu tố phù hợp, biết nhảy múa nên bộ đôi HLV đã liều lĩnh xây dựng tiết mục này trong đêm chung kết Tiếu lâm tứ trụ nhí. Phần dự thi này được ê-kíp đầu tư chu đáo từ những đạo cụ cần thiết để tái hiện rạp xiếc sinh động nhất. Trong đó, màn đu người trên không không có bảo hộ của Hoàng Vân khiến bất kỳ ai theo dõi chương trình cũng lo sợ.

Mua voi cai bong cua nguoi me da mat, co be 10 tuoi tro thanh quan quan 'Tieu lam tu tru nhi'
 

Bản thân Hoàng Vân cũng đã vượt qua sự sợ hãi để liều lĩnh thử sức mình với những động tác khó như xiếc treo ngược người trên không được giữ thăng bằng chỉ bằng lòng bàn chân của diễn viên múa, uốn dẻo, lộn người trên không… Tiết mục thành công và Hoàng Vân nhận được nhiều lời tán thưởng từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Nhận xét về tiết mục, HLV Hoàng Mèo cho biết: “Trong tiết mục này, Hoàng Vân thực hiện những động tác xiếc khó treo trên không, dù không có dây bảo hộ nhưng vợ chồng mình đã sắp xếp thích hợp những người lớn đứng ngay bên dưới, nếu có gì không may thì sẽ xử lý kịp”.

Mua voi cai bong cua nguoi me da mat, co be 10 tuoi tro thanh quan quan 'Tieu lam tu tru nhi'
 

Về phần mình, giám khảo Việt Trinh nhận xét: “Hoàng Vân diễn rất nhập tâm vào nhân vật, từ ánh mắt, cử chỉ đến lời hát đều thể hiện được tính cách nhân vật dù đang thực hiện những động tác khó”.

Trở thành quán quân Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa đầu tiên, Hoàng Vân nhận được phần thưởng 200 triệu đồng. Á quân của chương trình là thí sinh Gia Bảo thuộc đội HLV Minh Trọng – Lê Nam. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI