Mr Đàm lại khoe giàu hay thích mua hàng sale?

30/03/2016 - 07:08

PNO - Khó có thể khẳng định giả thiết nào đúng hơn khi Mr Đàm vừa muốn khoe khoang sự giàu có vừa muốn sắm hàng sale

Trong khi công chúng còn sục sôi câu chuyện nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì hành vi liên quan đến tình dục trong chuyến lưu diễn của anh này thì Mr Đàm dường như không quá quan tâm, anh vẫn đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi của mình sau khi hoàn tất chuyến lưu diễn ở châu Âu.

Mr Dam lai khoe giau hay thich mua hang sale?

Mới đây, Mr Đàm đã chia sẻ hình ảnh anh đến tham quan các cửa hàng bán đồ trang trí và lưu niệm để mua vật dụng bằng pha lê, chuẩn bị trang trí Giáng sinh 2016.

Chuyện mua đồ trước tận 9 tháng của Mr Đàm để chuẩn bị cho Noel khiến nhiều người phải đặt nghi vấn rằng "động cơ" gì thúc đẩy anh có hành động khác lạ đến nhiều vậy. Nhiều người cho rằng, có lẽ cửa hàng đó đáng sale nên Mr Đàm tranh thủ mua sắm cho mình.

Mr Dam lai khoe giau hay thich mua hang sale?

Không ai còn lạ những chiêu sale hàng khi chưa đến mùa của các cửa hàng kinh doanh còn Mr Đàm nổi tiếng là người thích hàng sale dù anh sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền. Không nói đâu xa, ngay chuyến đi Mỹ vừa rồi anh cũng tranh thủ mua cả tá quần áo đang sale về để phục vụ cho mình.

Thế nhưng, đó cũng chỉ là một giả thiết cho việc Mr Đàm mua đồ Noel trước gần năm trời vì anh chia sẻ: "Tôi gom đồ đặc sẵn, đến Giáng sinh chỉ cần bắt tay trang trí". Nếu quả thật không phải vì sở thích đồ sale thì có lẽ, những hình ảnh này chỉ là một chiêu khoe khoang thường thấy của Mr Đàm.

Mr Dam lai khoe giau hay thich mua hang sale?

Là người giàu có trong làng giải trí, Mr Đàm thường xuyên khoe những món đồ đắt tiền, thú vui xa xỉ của mình. Không lần nào ra nước ngoài biểu diễn công chúng không thấy anh khoe đi mua hàng hiệu cả đống đến mức phải ngồi vỉa hè xếp hay ôm vất vả để về.

Khó có thể khẳng định giả thiết nào đúng hơn giả thiết nào hay cả hai đều có lí khi Mr Đàm vừa muốn khoe khoang sự giàu có vừa muốn sắm hàng sale theo sở thích của mình, cái đó thì chỉ Mr Đàm mới rõ. Dù gì, anh vẫn thành công trong việc PR cho hành động của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI