Mr Đàm đứng đằng sau tình cảm đồng giới của học trò?

15/09/2015 - 13:42

PNO - Nhiều người cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đứng đằng sau tin tình cảm trên mức tình bạn của Vicky Nhung và Tố Ny.

Đêm chung kết The Voice vừa kết thúc với những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh đến từ các đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng. Sự đồng đều của các thí sinh khiến cho kết quả cuối cùng phụ thuộc rất nhiều vào "tầm" và "tâm" của các HLV.

Việc các HLV cố gắng vận động bầu chọn, tạo sự chú ý của công chúng tới các học trò sẽ quyết định một phần không nhỏ vào sự bình chọn của khán giả cho các thí sinh và có lẽ, trong cuộc đua này, Mr Đàm lại một lần nữa chiếm ưu thế.

Nổi tiếng là ông hoàng scandal với những chiêu trò và từng tuyên bố sẽ chiến thắng bất cứ cuộc thi nào liên quan tới bình chọn, Mr Đàm đã không nói suông khi liên tiếp giật những giải mà kết quả phụ thuộc vào lượt vote của khán giả.

Mr Dam dung dang sau tinh cam dong gioi cua hoc tro?

Kinh nghiệm trong showbiz, độ quái trong suy nghĩ và cách tạo chiêu trò có lẽ đã giúp cho Mr Đàm lần này khi học trò cưng của anh, Vicky Nhung vừa có những chia sẻ liên quan tới Tố Ny, cô gái trong đội Mr Đàm đang trong cuộc đua bình chọn.

Sự thân thiết quá mức của Vicky Nhung và Tố Ny từng khiến nhiều người bàn tán và vẻ ngoài khá "men" của cô nàng hiện tượng mạng cũng khiến nhiều người thêm phần hoài nghi về mối quan hệ của hai người.

Trước đêm chung kết The Voice 2015, Vicky Nhung đăng tải trên trang Instagram của mình hình ảnh hai bàn tay nắm chặt nhau cùng dòng chữ: "Cố lên em". Ngay lập tức, Phượng Vũ - cô gái vừa ăn vừa hát đã bình luận "Tay Ny à?" khiến nhiều người bất ngờ.

Mr Dam dung dang sau tinh cam dong gioi cua hoc tro?

Trả lời phỏng vấn trước những nghi án tình cảm, Vicky Nhung không khẳng định cũng không phủ nhận, cô cho biết: "Mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức trên tình bạn một chút chứ không như mọi người đồn đoán. Tôi và Ny tập luyện, sinh hoạt chung một đội trong mấy tháng vừa rồi nên rất thân thiết. Trong mắt tôi, Ny là cô gái thông minh và chịu khó trong hành trình chinh phục ước mơ. Chúng tôi rất ăn ý với nhau trên sân khấu cũng như ngoài đời".

Tuy chưa rõ thực hư chuyện tình cảm của hai thí sinh này ra sao nhưng với tin đồn tình yêu đồng giới, sự chú ý của công chúng với Tố Ny trong "giai đoạn nhạy cảm" này đã tăng lên rất nhiều, nhờ đó cô cũng có thêm không ít lượt bình chọn.

Ngay cả việc Vicky Nhung nhường 50% số phiếu bầu để Tố Ny đi tiếp vào chung kết trước đó cũng bị nghi là sự sắp xếp của Đàm Vĩnh Hưng.

Tin đồn và những phát ngôn trong thời điểm chạy đua phiếu bầu khiến cho nghi ngờ Mr Đàm đứng sau chuyện này và đây là một chiêu trò của anh không phải không có cơ sở.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI