Mr. Banks

22/02/2014 - 23:00

PNO - PN - Trong số các bộ phim ra rạp tuần này, Mr. Banks là đáng chú ý nhất. Phim dựa trên câu chuyện có thật, hé mở cho người xem những chuyện hậu trường về sự hình thành của một bộ phim nổi tiếng trong lịch sử của Walt Disney, Mary...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mr. Banks kể về cuộc gặp gỡ giữa ông trùm của Hollywood Walt Disney và nữ tác giả Pamela Travers - người đã viết một trong những cuốn sách thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại Mary Poppins, nhằm thuyết phục Pamela Travers cho mình sở hữu quyền chuyển thể cuốn sách lên màn ảnh.

Mr. Banks
Những cảnh có Walt Disney (Tom Hanks đóng) và Pamela Travers (Emma Thompson đóng)
luôn gây bất ngờ, thích thú cho người xem

Bộ phim là cuộc chiến tâm lý giữa Walt Disney kẻ cả, đầy quyền uy và Pamela Travers kiêu hãnh, không chịu khuất phục. “Cái tôi” mạnh mẽ trong hai con người này khiến những cảnh có họ xuất hiện luôn gây ngạc nhiên, thích thú cho người xem. Xem phim, khán giả không ít lần bật cười vì tính cách không - biết - đùa thể hiện qua những câu thoại “xỏ xiên” một cách rất văn hoa của nhân vật Pamela Travers dành cho Walt Disney và các cộng sự của ông. Ban đầu người xem có thể bực mình trước sự khó tính của Pamela Travers, nhưng dần dần, khi cùng Walt Disney lần mở lại quá khứ của bà, sự khó chịu sẽ nhường chỗ cho lòng cảm thông. Trong vai Walt Disney và Pamela Travers, Tom Hanks và Emma Thompson một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao hạng A Hollywood của mình.

Phim khởi chiếu từ ngày 21/2 trên toàn quốc.

 Hương Nhu

Từ khóa Tom HanksMr Banks
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI