Một kênh truyền hình mới dành cho gia đình

08/03/2019 - 20:02

PNO - Chọn đối tượng tiếp cận khán giả tiềm năng là các thành viên trong gia đình, có thể nói, HGTV có tham vọng hướng đến hình ảnh một kênh truyền hình đại chúng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

HGTV là kênh truyền hình chuyên về giải trí, sáng tạo liên quan đến nhà ở và phong cách sống. Kênh truyền hình này đã có mặt tại 12 quốc gia, hiện là kênh được yêu thích nhất tại Singapore và Malaysia. HGTV vừa chính thức có mặt tại Việt Nam trên hạ tầng VTVCab (kênh số 139) và Viettel TV (kênh số 148). 

Mot kenh truyen hinh moi danh cho gia dinh
Cặp song sinh Drew và Jonathan Scott cùng làm nên sức hấp dẫn cho chương trình Anh em nhà bất động sản

Bắt đầu phát sóng các chương trình ăn khách vào giữa tháng Ba, HGTV giới thiệu các “đặc sản” thu hút khán giả châu Á qua từng mùa. Nổi bật nhất là chương trình Anh em nhà bất động sản (lên sóng lúc 20g thứ Hai hằng tuần, từ 15/4). Chương trình này đã được thực hiện đến mùa thứ 7, với sự tham gia dẫn dắt của hai anh em sinh đôi Drew và Jonathan Scott. Thiết kế những ngôi nhà hiện đại, sang trọng, đẹp tinh tế là mục tiêu chương trình hướng đến. Đề tài trang trí nhà đẹp còn xuất hiện trong chương trình Sức sống mới ở Mississippi (mùa 2, phát sóng lúc 18g thứ Hai, từ ngày 11/3).

Chọn đối tượng tiếp cận khán giả tiềm năng là các thành viên trong gia đình, có thể nói, HGTV có tham vọng hướng đến hình ảnh một kênh truyền hình đại chúng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đối với người mê du lịch và thích khám phá cuộc sống mới, Sống trên hoang đảo (đã phát sóng đến mùa thứ 5, ra mắt lúc 19g ngày 13/3) có thể là một lựa chọn thích hợp. Chương trình vừa mang tính khám phá, vừa khẳng định những giá trị có thật từ “những kẻ mộng mơ” đi tìm miền đất hứa và mong muốn sống thuận tự nhiên. Bên cạnh đó, HGTV cũng phát triển các chương trình về ẩm thực, giáo dục, du lịch, lối sống… 

Hiện tại, tất cả chương trình đều có ngôn ngữ gốc tiếng Anh, phụ đề tiếng Việt. Phía nhà sản xuất cũng cho biết, sẽ sớm có những chương trình có sự tham gia của người Việt, mang hơi thở của đời sống Việt trên kênh truyền hình này. 

Lục Diệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI