Mông Gia Tuệ không cưới nhầm Trịnh Y Kiện

05/09/2019 - 17:00

PNO - Nổi tiếng là cặp đôi bình dị, mới đây, Trịnh Y Kiện tặng vợ 2 chiếc xe hơi nhưng điều khán giả ngưỡng mộ nhất là lý do thật sự đằng sau những món quà giá trị ấy.

Xét về mức độ nổi tiếng, Trịnh Y Kiện có phần nhỉnh hơn nhiều so với Mông Gia Tuệ nên khá đông khán giả hoài nghi về cuộc hôn nhân của cặp đôi. Nhưng sau 6 năm kết hôn, Trịnh Y Kiện đã dùng hành động để phá vỡ định kiến của người hâm mộ, rằng anh thật sự yêu vợ rất nhiều.

Trịnh Y Kiện – Mông Gia Tuệ kết hôn vào 28/1/2013 tại Tokyo (Nhật Bản) sau 7 năm yêu nhau.

Mong Gia Tue khong cuoi nham Trinh Y Kien
Hình ảnh bình dị của cặp đôi

Sống khá kín tiếng và bình dị, mới đây, Trịnh Y Kiện gây bất ngờ khi tặng vợ 2 chiếc xe hơi giá trị. Tuy nhiên, sau khi biết được lý do thật sự đằng sau những quà tặng này,  người hâm mộ hết sức cảm động. Đó là, Trịnh Y Kiện tặng 1 chiếc xe ô tô nhỏ làm quà sinh nhật 46 tuổi của Mông Gia Tuệ và tặng chiếc xe BMW ăn mừng vụ kiện dai dẳng 8 năm của vợ vừa kết thúc.

Vụ kiện tai nạn giao thông của Mông Gia Tuệ vào năm 2011 đã kết thúc với sự giúp đỡ của chồng. Năm 2011, nữ diễn viên vô tình gặp tai nạn giao thông khi lái xe trở về thành phố, cô va chạm với một chiếc xe ô tô khác và bị bắt bồi thường 4 triệu NDT (khoảng 13 tỷ VND). Đây không phải là số tiền nhỏ với cô vào thời điểm đó, khiến Gia Tuệ vô cùng sợ hãi.

Mong Gia Tue khong cuoi nham Trinh Y Kien
 
Mong Gia Tue khong cuoi nham Trinh Y Kien
Hai chiếc xe hơi Trịnh Y Kiện tặng cho Mông Gia Tuệ

May mắn thay, Trịnh Y Kiện (lúc bấy giờ đang là bạn trai) đã hỗ trợ cô rất nhiều về cả vật chất lẫn tinh thần. Anh giúp cô điều tra và phân tích vụ án. Năm 2013, Mông Gia Tuệ tìm thấy bằng chứng về những thiệt hại gốc của người bị thương.

Tuy nhiên, vụ kiện vẫn kéo dài dai dẳng đến đầu năm 2019 mới được giải quyết. Vào cuối năm 2018, những người bị thương cuối cùng đã thừa nhận lời khai không trung thực và số tiền bồi thường giảm xuống còn 510.000 NDT (khoảng 1,6 tỷ VND). Trước đó, Trịnh Y Kiện đã dành 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ VND) mua căn nhà tặng bố vợ tận hưởng tuổi già.

Mong Gia Tue khong cuoi nham Trinh Y Kien
Mông Gia Tuệ ăn mặc giản dị đi mua sắm trong siêu thị, khó nhận ra cô từng là nữ diễn viên nổi tiếng TVB

Mặc dù có sự hỗ trợ về tiền bạc của chồng nhưng Mông Gia Tuệ sống rất tiết kiệm và cẩn thận khi đi mua sắm, cô thường so sánh giá cả và chọn lựa kỹ lưỡng thực phẩm cho gia đình.

Trong những năm gần đây, Mông Gia Tuệ không còn quan tâm đến sự nghiệp diễn xuất của mình, cô không ngại để mặt mộc, mặc quần áo bình dân ra đường. Nữ diễn viên toàn tâm toàn ý trở thành người vợ của gia đình, lặng lẽ cổ vũ cho chồng.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI