Mời Thu Phương, Sơn Tùng muốn làm 'sang' nhạc mình?

18/11/2015 - 10:50

PNO - Đứng chung sân khấu với Thu Phương, hình ảnh của Sơn Tùng cũng sang lên trông thấy.

Sơn Tùng M-TP được xem là một hiện tượng của làng giải trí Việt khi bất ngờ toả sáng với ca khúc Em của ngày hôm qua và đang rất được các bầu show chào mời với lịch diễn dày đặc. Từ một ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích trên mạng, giờ đây Sơn Tùng đang là ca sĩ trẻ được săn đón nhiều nhất.

Đến nay, Sơn Tùng M-TP vẫn để lại ít nhiều e ngại, nghi hoặc bởi hình tượng ca sĩ này mang đến với công chúng. Bên cạnh những bài viết tán dương Sơn Tùng tài năng, ngôi sao mới của giới trẻ, không ít những lời chỉ trích Sơn Tùng M-TP là phiên bản ca sĩ Hàn Quốc, bắt chước G-Dragon xứ Hàn từ trang phục, trang điểm đến phong cách trình diễn. 

Lâu dần thành quen, cứ mỗi khi Sơn Tùng ra bài mới, nhiều người lại vô thức tự hỏi: “Không biết lần này có đạo không?”. Thông thường ít hôm sau, sản phẩm ấy sẽ lại lên báo với một lời buộc tội hiên ngang nào đó. Và cả nghìn con người, nhiều khi cả những người có địa vị trong ngành cũng xông vào mổ xẻ, phân tích, người bênh vực kẻ ném đá.

Cứ thế cái tên Sơn Tùng đã hot lại càng hot bởi một bộ phận "vừa nghe vừa chửi". Mà đâu có phải chỉ mỗi âm nhạc, từ quần áo tóc tai cho đến đạo cụ sân khấu, phong cách biểu diễn của Sơn Tùng cũng không nằm ngoài vòng tuần hoàn tương tự. Nhiều người gán cho Sơn Tùng biệt danh: Tài năng đạo nhái.

Hơn nữa, thể loại nhạc mà Sơn Tùng đeo đuổi dường như chỉ hướng tới những khán giả teen trẻ tuổi. Chính vì thế trong mắt mọi người, nhạc của Sơn Tùng không sang mà chỉ mang kiểu nhạc thị trường.

Moi Thu Phuong, Son Tung muon lam 'sang' nhac minh?
Mời Thu Phương, Sơn Tùng muốn làm 'sang' nhạc mình?


Tuy nhiên, sau khi gặp phải những chỉ trích, ném đá của dư luận, Sơn Tùng đang có những bước đi chuyên nghiệp và dần có bản lĩnh hơn cả trong âm nhạc lẫn sự nghiệp để nâng tầm mình.

Đầu tiên, chuyện Sơn Tùng xuất sắc vượt qua vòng Đông Nam Á, để tranh giải thưởng danh giá của MTV châu Âu. Để kêu gọi fan ủng hộ, bình chọn cho mình, Sơn Tùng đã làm đêm nhạc miễn phí.

Trong liveshow sắp tới của mình, Sơn Tùng M-TP đã mời hẳn ca sĩ Thu  Phương tham gia. Sự góp mặt của Thu Phương như minh chứng cho việc, Sơn Tùng đang có hướng đi theo con đường âm nhạc tử tế như đàn chị. Có lẽ Sơn Tùng muốn chinh phục những khán giả khó tính đến với âm nhạc của mình?  

Đứng chung sân khấu với Thu Phương, hình ảnh của Sơn Tùng cũng sang lên trông thấy. Sơn Tùng đang muốn được đàn anh đàn chị công nhận tài năng của mình.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI