Mối quan hệ kì lạ của bạn gái mới Công Lý và MC Thảo Vân

11/10/2016 - 06:51

PNO - Người ta lật lại mối quan hệ của hai người mới phát hiện ra một điều rất thú vị đó là Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt với vợ cũ của bạn trai - MC Thảo Vân.

Câu chuyện được quan tâm nhất làng giải trí ở thời điểm hiện tại không phải là chuyện sao Việt thi nhau sang Hàn, cũng chẳng phải chuyện sao nào phát ngôn gây sốc mà chính là chuyện tình ái của nam diễn viên Công Lý.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Công Lý vừa chia sẻ bức hình chụp cùng một cô gái xinh đẹp cũng như đổi trạng thái với cô gái này sang hẹn hò khiến nhiều người phải chú ý.

Moi quan he ki la cua ban gai moi Cong Ly va MC Thao Van
 

Được biết, đây chính là người bạn gái hiện tại của diễn viên Công Lý sau khi chia tay cô bạn gái chung sống 5 năm. Bạn gái hiện tại của Công Lý là Ngọc Hà, phóng viên một tờ báo điện tử, từng cùng anh phỏng vấn nhiều ngôi sao và cũng chia sẻ không ít hình ảnh giữa hai người.

Người ta lật lại mối quan hệ của hai người mới phát hiện ra một điều rất thú vị đó là Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt với vợ cũ của bạn trai - MC Thảo Vân. Khi Ngọc Hà khoe ảnh chụp cùng Công Lý tại hậu trường chương trình Táo Quân thì MC Thảo Vân đã bình luận vào bức ảnh. 

Moi quan he ki la cua ban gai moi Cong Ly va MC Thao Van
 

Những dòng bình luận thân mật của ba người khiến không ít người ngỡ ngàng bởi đó dường như là những người bạn, chứ không mất ai nghĩ rằng đây là mối quan hệ của một người đàn ông cùng hai người phụ nữ, một vợ cũ một người yêu hiện tại.

Ngọc Hà là người phụ nữ thứ 4 Công Lý công khai tình cảm. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân, người vợ thứ hai của Công Lý chính là MC Thảo Vân. Người bạn gái gần đây nhất được Công Lý khoe là một nhân viên ngân hàng tên Tuệ Minh. Hai người từng chung sống 5 năm.

Công chúng đang rất hy vọng ở cuộc tình thứ 4 này, Công Lý sẽ tìm được hạnh phúc bền chặt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI