Mới đăng quang, mẹ tân Hoa hậu Việt Nam khen con như mẹ Kỳ Duyên

30/08/2016 - 06:31

PNO - Trong những scandal, mẹ Kỳ Duyên vẫn luôn bảo vệ con, cho rằng con ngoan và không vướng phải những chuyện như vậy.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm của công chúng. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô có phần kém hơn hai á hậu là Thanh Tú và Thùy Dung, tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng cô phù hợp với tiêu chí khi sở hữu vẻ đẹp được đánh giá là hội tụ cả nhan sắc và học thức.

Một điều thú vị của tân Hoa hậu Việt Nam là cô học cùng trường, cùng khóa và có quen biết với Hoa hậu Kỳ Duyên khi hai người hoạt động chung trong một CLB của trường đại học Ngoại thương. Tại cuộc thi năm 2014, Mỹ Linh cũng từng xuất hiện trong hậu trường để ủng hộ cô bạn của mình.

Moi dang quang, me tan Hoa hau Viet Nam khen con nhu me Ky Duyen

Chính vì thế, ngay sau khi Mỹ Linh đăng quang thì Kỳ Duyên đã có lời chúc mừng và gửi gắm tới người bạn của mình. Trong buổi phỏng vấn báo giới sau khi đăng quang, Mỹ Linh cũng cho biết cô sẽ cố gắng để không vướng phải những chuyện như vậy. Từ bé tới lớn cô đều là cô bé vô tư, hồn nhiên.

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng của con gái, mẹ của tân Hoa hậu Việt Nam cũng cho biết cô sống đơn giản và hồn nhiên. Bà ghi nhận sự cố gắng của con gái tại cuộc thi. 

Bà cũng cho biết cả gia đình hết sức vui mừng với chiến thắng của con gái. Mẹ của Mỹ Linh cho biết sẽ xác định tư tưởng cho Đỗ Mỹ Linh phải hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu sau đó mới đến các hoạt động cá nhân. Dù biết lịch trình của Hoa hậu rất bận rộn nhưng gia đình Đỗ Mỹ Linh vẫn ưu tiên cho việc học của cô.

Moi dang quang, me tan Hoa hau Viet Nam khen con nhu me Ky Duyen

Những chia sẻ đầy tính ngợi khen của mẹ Hoa hậu Mỹ Linh khiến nhiều người nhớ tới những lời khen con liên tục của mẹ Kỳ Duyên. Tại thời điểm mới đăng quang, mẹ Kỳ Duyên cũng khen cô hết lời và chú tâm việc học nhưng người đẹp sau đó bị cho là sao nhãng học hành vì chạy show quá nhiều.

Trong những scandal, mẹ Kỳ Duyên vẫn luôn bảo vệ con, cho rằng con ngoan và không vướng phải những chuyện như vậy. Chính sự khen ngợi con, bảo vệ con quá nhiều mà Kỳ Duyên liên tục vướng phải những scandal không đáng có, ngôi vị hoa hậu của cô cũng bị lung lay dữ dội.

Thế nên, phải chăng việc tốt nhất với Mỹ Linh lúc này là sự định hướng đúng đắn, khôn ngoan thay vì những lời khen để tránh mắc phải sai lầm tương tự?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI