Mờ nhạt chốn showbiz, Hà Tăng khoe nhà dát vàng

01/06/2016 - 18:37

PNO - Hà Tăng đang cố vớt vát hình ảnh bằng cách khoe chồng, khoe con thậm chí khoe cả nhà dát vàng.

Mới đây, một số hình ảnh bên trong một căn biệt thự dát vàng hé lộ và được cho là của gia đình nhà chồng Hà Tăng gây chú ý trên mạng. Trong loạt ảnh còn có sự xuất hiện của bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho thấy căn biệt thự này là của gia đình chồng cô hoàn toàn có cơ sở. Sau khi so sánh với loạt ảnh căn biệt thự của gia đình nhà chồng người đẹp được đăng tải trước đó và đoạn video mới hé lộ gần đây thì nội thất và thiết kế của căn nhà hoàn toàn trùng khớp.

Căn biệt thự của gia đình nhà chồng Hà Tăng được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng, quyền quý. Và điều đặc biệt là phần lớn nội thất bên trong đều được dát vàng khiến ai thấy cũng phải choáng ngợp.

Mo nhat chon showbiz, Ha Tang khoe nha dat vang
Hình ảnh mới nhất về căn nhà dát vàng của nhà chồng Hà Tăng.

Chuyện Hà Tăng về làm dâu một gia đình quý tộc, ở nhà dát vàng và sống một cuộc sống nhung lụa thì hẳn ai cũng đã biết từ lâu. Tuy nhiên, cô vốn là một người đẹp khá kín tiếng kể từ sau khi cưới Louis Nguyễn, Hà Tăng gần như không xuất hiện ở các sự kiện giải trí mà tập trung cho việc kinh doanh ở nhà chồng.

Chính vì vậy mà tên tuổi, hình ảnh của Tăng Thanh Hà ngày càng mờ nhạt. Dường như người hâm mộ đã không còn nhắc nhiều đến cô như trước nữa. 

Tuy nhiên, dạo gần đây, người ta thấy Hà Tăng chăm 'khoe' hơn. Khoe hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc rồi đến khoe con trai. Dù chưa để lộ rõ gương mặt của cậu quý tử nhưng như vậy mới càng gây sự tò mò cho khán giả.

Cuối tháng 4 vừa qua, sau hơn 9 ngày sinh con trai đầu lòng, trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng còn khoe rằng ông xã Louis Nguyễn đã vào bếp nấu bữa tối theo phong cách Thụy Sĩ cho mình.

Còn nhớ trước kia Hà Tăng chia sẻ sẽ giữ kín hình ảnh con trai trước truyền thông và công chúng. Ấy thế nhưng hiện tại chính cô là người đăng ảnh con thường xuyên nhất.

Những tưởng "ngọc nữ" tuyệt đối kín tiếng, không muốn dư luận biết thông tin gì về gia đình mình, xem chừng không phải...

Rồi mới đây, loạt hình ảnh trong căn nhà có nội thất dát vàng vô cùng xa hoa kia của nhà Hà Tăng lại lộ ra, đầy đủ và chi tiết hơn, khiến tên tuổi của cô lại được nhắc đến đầy sôi nổi. Ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ và khao khát có được cuộc sống như Hà Tăng.

Xem ra đối với những người đẹp showbiz khác, khi bị 'thất thế', họ phải ra sức tạo scandal cũng như phát ngôn sốc để níu kéo danh tiếng còn Tăng Thanh Hà thì hoàn toàn khác, cô chỉ cần nhẹ nhàng khoe chồng, khoe con, khoe nhà cửa một cách tế nhị là có thể khiến người hâm mộ xôn xao và dồn mọi sự quan tâm của dư luận về phía mình rồi.

Lấy chồng giàu như Hà Tăng quả là lợi đủ đường!

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI