Mở màn ‘Ơn giời, cậu đây rồi 2017’: 3/5 tiết mục có vai giả gái

03/12/2017 - 09:00

PNO - Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt chương trình, NSƯT - đạo diễn Đức Thịnh cho biết sẽ cắt giảm tối đa vai giả gái. Tuy nhiên, tập mở màn thì số lượng tiết mục có loại vai này lại chiếm đa số.

Tối qua (2/12), tập đầu tiên của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi lên sóng với sự tham gia của 4 khách mời: Hùng Thuận, Thanh Duy, Xuân Nghị và Thuỳ Dương. Trong đó, người giành chiến thắng là diễn viên Hùng Thuận. Năm nay, số lượng trưởng phòng được tăng lên đáng kể, nhằm đưa ra thêm nhiều tình huống khó khăn cho người chơi: Trấn Thành, Trường Giang, Hồng Đào, Hoàng Sơn, Tự Long và Trung Dân.   

Mo man ‘On gioi, cau day roi 2017’: 3/5 tiet muc co vai gia gai
Hùng Thuận là nghệ sĩ giành chiến thắng trong tập đầu tiên của Ơn giời! Cậu đây rồi 2017

Trong những năm gần đây, vấn đề giả gái trong hài kịch không còn quá xa lạ với khán giả. Thậm chí, tình hình ngày càng tràn lan khiến khán giả phản ứng. Trong buổi họp báo ra mắt Ơn giời! Cậu đây rồi 2017, NSƯT đạo diễn Đức Thịnh cho biết sẽ giảm bớt việc giả gái, chỉ những tình huống cần thiết mới như vậy. Đồng thời, anh khẳng định những vai giả gái do mình làm đạo diễn sẽ là những người phụ nữ thực thụ, đàng hoàng và tử tế.

Tuy vậy, trong tập đầu tiên đã có đến 3/5 tiết mục có vai giả gái. Trong đó, các nhân vật đảm nhận vai này gồm có: NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Tự Long và Trấn Thành. Với vai diễn của Trấn Thành và Tự Long, một số vấn đề từng nổi cộm trong showbiz Việt đã được tái hiện lại, nhưng với cách nói giảm nói tránh.

Nghệ sĩ Tự Long hoá vào vai nàng tiên cá “bị lỗi” với thân hình không đẹp mắt, diễn xuất cùng Xuân Nghị. Đặc biệt, phần môi của nam nghệ sĩ khiến khán giả nhớ đến hình ảnh của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Ngân Anh trong lúc đăng quang. Trong phần diễn, nam nghệ sĩ còn nhấn mạnh việc bị cư dân mạng ném đá vì vẻ ngoài như thế.

Mo man ‘On gioi, cau day roi 2017’: 3/5 tiet muc co vai gia gai
Nghệ sĩ Tự Long giả gái, diễn cùng Xuân Nghị. Ngoại hình của anh khiến khán giả liên tưởng đến Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Ngân Anh.

Trước đó, những hình ảnh hậu trường này đã được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Sau khi tiết mục kết thúc, MC Xuân Bắc còn 'chêm' thêm một nhận xét rằng miệng của Tự Long trông rất giống "cá dọn bể"- một cụm từ được nhắc khá nhiều sau khi Hoa hậu Ngân Anh đăng quang.

Ngoài ra, vấn đề hát live của ca sĩ cũng được nghệ sĩ Tự Long mang vào tình huống này. Khi yêu cầu hát, Xuân Nghị từ chối vì không thuộc lời. Ngay lập tức, Tự Long hồi đáp: “Cứ hát nhép đi vì ca sĩ hiện nay vẫn đớp nhép như điên ấy mà”.

Mo man ‘On gioi, cau day roi 2017’: 3/5 tiet muc co vai gia gai
Tiết mục của nghệ sĩ Tự Long và Xuân Nghị khiến khán giả cười ngất

Trấn Thành vào vai mợ cả trong một gia đình thời xưa, đem lòng ghen ghét, ganh tị với vợ bé của chồng, do người mẫu Thuỳ Dương thủ vai. Trong khoảng 1/3 thời lượng đầu của tiểu phẩm, cách đài từ, xưng hô của Trấn Thành khiến khán giả ngay lập tức nhớ lại MV Tình cờ gặp nhau của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và Chế Thanh, ra mắt vào đầu tháng 7/2017.

Mo man ‘On gioi, cau day roi 2017’: 3/5 tiet muc co vai gia gai
 
Mo man ‘On gioi, cau day roi 2017’: 3/5 tiet muc co vai gia gai
Trấn Thành giả gái trong tiết mục với người mẫu Thuỳ Dương

Dù là một sản phẩm âm nhạc nhưng Lâm Khánh Chi lại mang đến cảm giác cho khán giả như đang diễn hài, khiến khán giả phản ứng không tích cực. Không hề tránh né, nhân vật của Trấn Thành, Trương Thế Vinh đều lấy tên của Khánh Chi và Thanh (ca sĩ Chế Thanh). Một số tình tiết trong MV cũng được tái hiện lại.

Bên cạnh đó, câu chuyện về team Sang từng gây sóng gió tại chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 của Thuỳ Dương cũng bị Trấn Thành mang ra châm biếm nhẹ nhàng, hài hước.

Video clip trích đoạn tiết mục của Trấn Thành và người mẫu Thuỳ Dương:

 

Ở tiết mục cuối cùng khi tập hợp 4 thí sinh, nghệ sĩ Hoài Linh là người đảm nhận vai giả gái, là chủ một cửa hàng quần áo với tính cách có phần dữ dằn, chua ngoa nhưng lại rất hiểu chuyện, thích được khen. Nhân vật của nam nghệ sĩ dù thời lượng chiếm không nhiều nhưng đã tạo nên kịch tính và mở nút cho tình huống được đặt ra.

Mo man ‘On gioi, cau day roi 2017’: 3/5 tiet muc co vai gia gai
Nghệ sĩ Hoài Linh giả gái trong tiết mục cuối cùng của chương trình

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI