Miranda Kerr: Ly hôn với Orlando Bloom là điều đúng đắn

08/09/2017 - 20:30

PNO - Gần 4 năm kể từ ngày ly hôn, cựu thiên thần Victoria’s Secret bất ngờ chia sẻ về đổ vỡ trong quá khứ.

Miranda Kerr và Orlando Bloom từng được coi là một trong số những cặp đôi trai tài gái sắc và khá quyền lực ở Hollywood cho đến khi bất ngờ tuyên bố chia tay sau ba năm chung sống hồi năm 2013. Cặp đôi có một cậu con trai tên Flynn, hiện nay đã được 6 tuổi và đang sống cùng mẹ.

Miranda Kerr: Ly hon voi Orlando Bloom la dieu dung dan
Miranda Kerr và Orlando Bloom từng là cặp đôi quyền lực của Hollywood

Gần đây, cựu thiên thần Victoria’s Secret đã thẳng thắn chia sẻ rằng cô không hề cảm thấy hối hận về việc chia tay với ngôi sao loạt phim Cướp biển vùng Caribbean, bởi cô biết rằng cả hai không hề hợp nhau.

“Đó là một việc làm đúng đắn. Chúng tôi không thể khơi gợi những điều tốt đẹp nhất từ đối phương. Không hề có sự thù địch hay căm ghét nào ở đây, cả hai vẫn là bạn tốt của nhau” – siêu mẫu 34 tuổi cho hay.

Hiện tại, Miranda đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân tràn ngập hạnh phúc cùng tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Cô âu yếm gọi Evan là “một người đàn ông 50 tuổi trong hình hài trẻ trung”. Miranda cho biết: “Tôi là một người làm việc khá tùy hứng. Kiểu như, tôi thường nói rằng hãy làm cái này cái kia đi, và anh ấy sẽ nói, "ồ, chúng ta phải lên kế hoạch cho việc ấy".

Miranda Kerr: Ly hon voi Orlando Bloom la dieu dung dan
Miranda hiện có cuộc sống hạnh phúc với Evan Spiegel - một tỷ phú công nghệ

Chia sẻ bí quyết xây dựng tổ ấm, Miranda tiết lộ rằng cô nghe theo những lời khuyên đúng đắn từ bà mình. “Bà tôi dạy tôi rằng đàn ông rất đơn giản và tôi chỉ cần cố gắng chút ít thôi. Vì vậy mà khi anh ấy về nhà, tôi đều cố gắng mặc một chiếc váy thật đẹp và thắp nến lung linh. Chúng tôi luôn thu xếp thời gian để tận hưởng một bữa tối thật ấm cúng cùng nhau”.

2 năm sau khi ly hôn với nam tài tử Orlando Bloom, siêu mẫu người Úc bắt đầu hẹn hò với tỷ phú trẻ nhất thế giới Evan Spiegel. Theo đó, Evan trẻ hơn Miranda 7 tuổi, là cha đẻ của ứng dụng Snapchat và sở hữu khối tài sản ước tính lên đến 5 tỉ đô la. Tháng 7/2016, cặp đôi “trùm” công nghệ - siêu mẫu đính hôn và chính thức về chung một nhà hồi tháng 5 vừa qua.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI