Minh Tuyết tiết lộ ba và mẹ không nghe nhạc của con gái

25/08/2017 - 08:56

PNO - Nếu như mẹ nữ ca sĩ thích nghe nhạc quê hương, bolero thì Minh Tuyết cũng không chắc chắn ba có thưởng thức nhạc của cô không.

Nếu như Cẩm Ly nổi tiếng với dòng nhạc trẻ, về sau rẽ hướng sang nhạc quê hương; Hà Phương định hình từ ngày đầu tiên với nhạc quê hương thì Minh Tuyết lại được khán giả nhớ đến qua những bản nhạc tình hoặc những ca khúc nhạc dance sôi động. Đây là gia đình hiếm hoi có cả 3 cô con gái đều tài năng và nổi tiếng ngang ngửa nhau.

Minh Tuyet tiet lo ba va me khong nghe nhac cua con gai
3 chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết và mẹ

Sau nhiều lần lỗi hẹn với khán giả, người hâm mộ, vừa qua, Minh Tuyết đã cố gắng thu xếp công việc tại Mỹ để trở về Việt Nam tham gia vào chương trình Ca sĩ giấu mặt. Nữ ca sĩ hạnh phúc vì đây chính là sân chơi giúp cô và những khán giả yêu mến Minh Tuyết trở nên gần nhau hơn. Đặc biệt, Minh Tuyết háo hức để được thưởng thức những giọng hát giống cô vô cùng.

Minh Tuyet tiet lo ba va me khong nghe nhac cua con gai
Minh Tuyết giao lưu với Trường Giang trên sân khấu

Ở phần chào sân, Trường Giang bày tỏ sự lo lắng về việc bạn bè và người thân không nhận ra giọng hát của ca sĩ chính. Anh dò hỏi từng người và đặc biệt là cô Cẩm Vân - mẹ của ca sĩ Minh Tuyết. Ngay lập tức, nam MC bị Minh Tuyết “cướp lời”: “Mẹ thì chỉ nghe nhạc quê hương và bolero thôi”.

Không những thế, khi được hỏi về ba, Minh Tuyết cũng e dè vì không rõ ba có nghe nhạc của mình không. Đến đây, Trường Giang lại đẩy Minh Tuyết vào thế khó khi kết luận: “Gia đình mình không thích mình hả Tuyết?”.

Minh Tuyet tiet lo ba va me khong nghe nhac cua con gai
Mẹ Minh Tuyết

Tham gia chương trình, ngoài mẹ còn có sự xuất hiện của 2 chị gái nổi tiếng của Minh Tuyết: Cẩm Ly và Hà Phương. Trong đó, Minh Tuyết đặt hết niềm tin Cẩm Ly sẽ có thể nhận ra giọng hát của cô vì hai chị em đã đồng hành cùng nhau trên rất nhiều sân khấu.

Tuy nhiên, Cẩm Ly lại lo ngại vì không thể nhận ra giọng của em gái bởi khi xem nhiều số phát sóng của chương trình nữ ca sĩ đúc kết kinh nghiệm rằng người càng thân sẽ đoán càng sai. Cẩm Ly cũng tiết lộ ban đầu lẽ ra chỉ có cô tham gia nhưng bất ngờ Hà Phương về nước nên Minh Tuyết và chương trình dành lời mời luôn. Đây cũng là dịp hiếm hoi 3 chị em nhà Minh Tuyết có dịp đứng chung sân khấu.

Video clip Cẩm Ly nhận xét về âm nhạc của Minh Tuyết:

 

Hà Phương cho biết cô ít khi tham gia các gameshow dù nhận không ít lời mời trong mỗi dịp về nước. Tuy nhiên, khi biết Minh Tuyết tham dự, cô vô cùng háo hức. Nữ ca sĩ chia sẻ dù bản thân cũng là ca sĩ nhưng vẫn thường mở nhạc của Minh Tuyết để nghe. Hà Phương vô cùng hạnh phúc khi đến hiện tại cả 3 chị em vẫn còn được khán giả ái mộ.

Video clip Hà Phương chia sẻ về Minh Tuyết:

 

Ngoài gia đình, xuất hiện trong vai trò khách mời còn có ca sĩ Mai Tiến Dũng, Hồng Ngọc, Quang Linh và nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Tại hậu trường, Mai Tiến Dũng đã tiết lộ trên các sân khấu hải ngoại, có khi đến giờ lên đèn, máy chạy vẫn chưa thấy Minh Tuyết xuất hiện vì cô vẫn còn mải mê trang điểm, giặm phấn. Mai Tiến Dũng cho biết Minh Tuyết cực kỳ chỉn chu về mặt hình ảnh trước khi xuất hiện trước khán giả.

Minh Tuyet tiet lo ba va me khong nghe nhac cua con gai
Ca sĩ Mai Tiến Dũng chia sẻ về Minh Tuyết

Với những mảnh ghép thời ấu thơ cùng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Minh Tuyết, nhiều câu chuyện thú vị về cuộc đời, sự nghiệp của nữ ca sĩ sẽ lần lượt được chia sẻ trong tập 14 của Ca sĩ giấu mặt, lên sóng vào lúc 21h ngày 26/8 trên kênh THVL1.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI