Minh Trí The Voice ra single đầu tay

10/09/2013 - 18:41

PNO - PNO - Rời Giọng hát Việt 2013 sau Vòng Đo ván, thành viên đội nhạc sĩ Quốc Trung đã mau mắn phát hành đĩa đơn trực tuyến mang tên Lạc trong thương nhớ.

Minh Tri The Voice ra single dau tayTuy sớm rời cuộc chơi, nhưng Minh Trí để lại nhiều dấu ấn đẹp với khán giả truyền hình qua chất giọng nam cao dày, đẹp, giàu cảm xúc trong ca khúc Ain’t no sunshine ở Vòng Giấu mặt. Anh được huấn luyện viên Quốc Trung đánh giá là một trong số ít các giọng hát bản lĩnh nhất đội.

Tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP.HCM, Minh Trí bắt đầu nghiệp ca hát trong nhóm bè nổi tiếng Cadillac - xuất phát điểm của nhiều giọng ca có tiếng hiện nay như Mai Khôi, Hồ Trung Dũng, Thanh Lan. Sau cuộc thi The Voice 2013, Trí dần hình dung rõ hơn con đường độc lập mình sẽ đi sau này.

Single Lạc trong thương nhớ gồm ca khúc chủ đề do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, và Có khi nào của Liêu Hưng. Nhạc sĩ Thành Vương - chủ nhân của vô số giải thưởng Bài hát Việt, tham gia vào phần phối khí cho hai tác phẩm.

Minh Trí tâm sự, bài hát Lạc trong thương nhớ cũng là chính là lời tự sự của bản thân về một vết thương lòng từng âm ỉ trong anh suốt một thời gian dài.

Đĩa đơn này khẳng định dòng nhạc pop ballad mà Trí muốn theo đuổi, đồng thời đánh dấu bước chân chính thức của anh vào thị trường nhạc Việt với vai trò ca sĩ solo.

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI