Minh Thuận bật khóc nhận người thân, bố ca sĩ quyết "chiến đấu" tới cùng với con trai

05/09/2016 - 16:18

PNO - Bố Minh Thuận vẫn sẽ cùng với các y bác sĩ chiến đấu tới cùng với con trai.

Diễn biến mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Minh Thuận tiếp tục được mọi người quan tâm. Theo thông tin từ người nhà của anh chia sẻ, bố và em trai của anh vừa từ Mỹ trở về đã vội vã tới bệnh viện để thăm anh.

Theo một nguồn tin khác cho biết, khi gặp người thân thì nam ca sĩ đã bật khóc trên giường bệnh, anh vẫn nhận ra người thân của mình. Trái với thông tin sẽ đưa về nhà trước đó, bố của Minh Thuận vẫn để con trai ở lại bệnh viện cho các bác sĩ tiện chăm sóc, điều trị. Bố Minh Thuận vẫn sẽ cùng với các y bác sĩ chiến đấu tới cùng với con trai. 

Minh Thuan bat khoc nhan nguoi than, bo ca si quyet

Người bạn thân luôn túc trực bên cạnh Minh Thuận trong những ngày qua là ca sĩ Hữu Bình cho biết không có chuyện đưa ca sĩ Minh Thuận về nhìn mặt cha lần cuối như các thông tin đã đưa.

Cũng theo nam ca sĩ, trước đó Minh Thuận từng điều trị bằng thuốc Nam một thời gian nhưng không tiến triển. Anh cho biết tình hình hiện tại: "Sau một ngày điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, các bác sĩ truyền đạm, truyền thuốc, sức khỏe anh Thuận đã khá hơn. Nhưng rồi chỉ một ngày sau đó, gương mặt anh xám đi, cổ họng đã bị lở, uống nước cũng bị đau".

Hữu Bình cũng cho biết, Minh Thuận từng đòi về nhà để viết những lời dặn dò gia đình trước khi đi xa, anh muốn về ngay kẻo không kịp nhưng các bác sĩ điều trị không thể cho anh xuất viện trong tình trạng như thế, bởi phải tiếp tục điều trị, theo dõi sức khỏe của anh.

Những thông tin về bệnh tình của Minh Thuận được báo chí và người thân đưa tin vào tối 3/9. Anh đang phải điều trị bệnh ung thư phổi và di chứng của tai biến. Được biết, anh bị tai biến đã hơn 1 tháng nay và trong quá trình điều trị, các bác sĩ đã phát hiện ra bệnh ung thư phổi của anh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI