Minh Thư tái xuất gợi cảm

27/11/2013 - 12:18

PNO - PNO - Nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc xuất hiện với trang phục trắng muốt trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc, trình diễn những ca khúc mới và giao lưu với khán giả.

edf40wrjww2tblPage:Content

Minh Thu tai xuat goi cam

Thời gian gần đây, Minh Thư gần như vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, dù vẫn xuất hiện trên các bộ phim truyền hình trong vai trò… sáng tác và hát nhạc phim. Trong chương trình mang chủ đề Dấu yêu một thời, nữ ca sĩ đem đến ca khúc Yêu nhauCho em ngày mới - biểu diễn rất gợi cảm cùng vũ đoàn. Tuy nhiên, có thể do ít biểu diễn trong thời gian gần đây, nên giọng của Minh Thư không được tự tin và máu lửa như thường thấy.

Minh Thu tai xuat goi cam

Rất nhiều gương mặt trẻ góp mặt trong chương trình đem đến những tình khúc yêu thương từ dịu dàng, thắm thiết đến sôi nổi giận dữ, như Đông Nhi với bài hit Có những yêu thương nào, Khang Việt với Không, Mạnh Quân với Còn có anh, Ngô Kiến Huy với Sau đêm nay

Minh Thu tai xuat goi cam

Hiền Thục trình diễn ca khúc “đinh” trong album sắp phát hành của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - Cuốn tiểu thuyết buồn đầy sâu lắng. Thời gian gần đây, dù xây dựng hình ảnh trẻ trung đến mức “teen” với các ca khúc sôi động như Con bướm xuân, Lollipop… nhưng Hiền Thục vẫn song song ra mắt cùng với các ca khúc pop ballad tình cảm. Trong trang phục kín đáo, nhưng bà mẹ U30 vẫn khoe được vẻ trẻ trung, tươi tắn thường thấy.

Có bề dày lâu năm và là một chương trình ca nhạc hấp dẫn của HTV, nhưng gần đây do sức cạnh tranh rất lớn từ các chương trình âm nhạc truyền hình khác, Nhịp cầu âm nhạc liên tục có những thay đổi về chủ đề để giữ chân khán giả.

Từ năm 2014, Nhịp cầu âm nhạc sẽ đổi ngày phát sóng sang Chủ nhật cuối tháng trên HTV7, và dự kiến sẽ thay đổi luôn format để tăng sức nóng cho chương trình.

HÀ ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI