Minh oan cho đại gia kim cương, Hà Hồ đang mong cưới?

05/04/2016 - 07:15

PNO - Hà Hồ diện đồ trắng tinh khôi sau những sóng gió dường như cũng là mong muốn được yên bình, tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc

Thành công rực rỡ trong đường sự nghiệp nhưng có vẻ Hà Hồ lại gặp lắm gian truân về chuyện tình yêu. Sau khi chuyện tình cảm với Cường Đô la tan vỡ, Hà Hồ tưởng như đã hạnh phúc bên đại gia kim cương khi vợ đại gia này đã quyết định buông tay sau thời gian dài cạnh tranh giữa đôi bên.

Thế nhưng, mới đây dư luận lại đồn đoán hạnh phúc với Hà Hồ chẳng trọn vẹn khi nhiều người đang chia sẻ bức hình được cho là của đại gia kim cương và Maya. Theo đó, bức hình này đã được chụp một vài ngày trước và thông tin đi kèm là đại gia này đưa Maya đi ăn ở một nhà hàng.

Minh oan cho dai gia kim cuong, Ha Ho dang mong cuoi?

Tại thời điểm được cho là diễn ra câu chuyện trên, Hà Hồ đang cùng Mr Đàm có chuyến đi lưu diễn ở Úc. Cùng với đó, đại gia kim cương vốn được đồn đoán là người tình tin đồn, bố của con gái Maya. Chính vì thế, nhiều người khẳng định chuyện Hà Hồ đánh mất đại gia kim cương là thật.

Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra xót thương cho Hà Hồ khi chuyện tình mới chẳng tầy gang còn đại gia kim cương là người lăng nhăng, đào hòa. Thế nhưng, nếu quan sát kĩ bức hình đang được lưu truyền trên mạng thì có vẻ như mọi người đang nghĩ oan cho vị đại gia này.

Minh oan cho dai gia kim cuong, Ha Ho dang mong cuoi?

Người đàn ông trong bức hình tuy chỉ lộ diện khá mờ một phần gương mặt nhưng có thể nhìn ra là một người có gương mặt khá gầy, xương và sống mũi cao. Trong khi đó, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lại sở hữu gương mặt đầy đặn, tròn trịa.

Thế nên, với góc chụp vô cùng khó khẳng định cùng những điểm trái ngược nhìn từ phần lộ diện thì có thể phần nào minh oan cho đại gia kim cương điều tiếng bỏ Hà Hồ để trở về bên Maya sau những sóng gió mà cặp đôi phải trải qua suốt thời gian qua để tới với nhau.

Minh oan cho dai gia kim cuong, Ha Ho dang mong cuoi?

Trong khi dư luận còn đang săm soi thực hư bức hình của đại gia kim cương thì Hà Hồ tung bộ ảnh đầy tinh khôi, tươi sáng với màu trắng. Có thể nói, đây dường như một động thái để gột rửa hình ảnh của Hà Hồ sau những scandal liên tiếp khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Việc Hà Hồ diện đồ trắng tinh khôi sau những sóng gió dường như cũng là mong muốn được yên bình, tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc bên đại gia kim cương. Với Hà Hồ lúc này, chỉ có đám cưới mới đảm bảo hạnh phúc cho cô, một ước mơ mà cuộc tình 6 năm với Cường Đô la cô không có được cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI