Minh Luân hối hận, muốn nối lại tình xưa với Ninh Dương Lan Ngọc?

14/12/2017 - 20:50

PNO - Nam diễn viên cho biết anh vẫn còn thương, còn tiếc nuối về người xưa nghĩa cũ, và không muốn tìm hiểu hay yêu người nào khác.

Sau 3 năm hẹn hò, Minh Luân và Lan Ngọc chính thức đường ai nấy đi. Trước đó, vào tháng 11/2015, Minh Luân công khai việc đang tìm hiểu Lan Ngọc. Trong khi đó, nữ diễn viên cho biết chuyện tình cảm này có tiến xa hay không thì không thể nói trước. Dù chuyện tình cảm của cặp đôi không mấy ồn ào nhưng việc chia tay khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Trong số phát sóng sắp tới của Hát câu chuyện tình, Minh Luân chia sẻ về cuộc tình đã qua. Dù không nhắc đích danh nhưng qua những thông tin mà anh chia sẻ, không khó nhận ra đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

Minh Luan hoi han, muon noi lai tinh xua voi Ninh Duong Lan Ngoc?
Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc từng hẹn hò trong 3 năm

Chia sẻ về cơ duyên quen biết nhau, Minh Luân cho biết anh và bạn gái gặp mặt trong một buổi tiệc của con trai NSND Hồng Vân. “Tôi thấy ấn tượng vì cô ấy rất xì-tin, nhí nhảnh, dễ thương, hợp gu với mình. Khoảng vài tháng sau đó, 2 đứa mới yêu nhau nhưng quyết định không công khai vì sợ người ta nói ra nói vào”, Minh Luân nói. Nghĩ lại, nam diễn viên vẫn không ngờ cả hai có thể đến với nhau nhanh như vậy.

Minh Luân cho biết anh lớn hơn bạn gái tuổi nên biết nhường nhịn, chiều chuộng. Nhưng một sự cố đã xảy ra khi anh ra mắt sản phẩm âm nhạc vào tháng 3/2017: “Khi ra mắt MV Gió về miền xuôi tuy không nói tên nhưng đã vô tình tiết lộ danh tính cô ấy. Điều này làm ảnh hưởng đến cô ấy, vi phạm lời hứa trước đó. Đến bây giờ, tôi vẫn hối hận về điều này”.

Minh Luan hoi han, muon noi lai tinh xua voi Ninh Duong Lan Ngoc?
Lan Ngọc (áo hoạ tiết đen trắng) đến ủng hộ Minh Luân trong một chương trình

Nhưng lý do cặp đôi chia tay lại bắt nguồn từ một hiểu lầm khác, mà lỗi phần lớn là do phía Minh Luân. Ngay sau khi MV cùng những thông tin về chuyện tình cảm của cặp đôi được lan truyền, Minh Luân đã phải lên tiếng xin lỗi Lan Ngọc.

Đến hiện tại, Minh Luân vẫn còn nhớ và mong có thể trở lại bên cạnh bạn gái cũ: “Tôi là người khó yêu nên cứ sống mãi với những ký ức đẹp. Tôi luôn trân trọng những ký ức. Tôi muốn quay lại với người cũ”.

Video clip Minh Luân chia sẻ về những nuối tiếc liên quan chuyện tình cảm với Lan Ngọc:

Minh Luân chia sẻ sau cuộc tình trên anh có tìm hiểu một người khác, trong khoảng thời gian 8 tháng. Nhưng cuối cùng, nam diễn viên đành xin lỗi vì không thể tiến tới do còn nhớ người xưa. “Hiện tại, tôi còn rất yêu người cũ. Tôi cũng hy vọng cuộc sống sắp tới đây sẽ hạnh phúc với người cũ, không muốn tìm hiểu người mới”, nam diễn viên nói.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI