Minh Luân chạy trốn tình yêu

30/06/2013 - 07:04

PNO - PNO - Nam diễn viên vào vai chính mang tên… Minh Luân trong bộ phim dài 32 tập - Chạy trốn tình yêu của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà.

Minh Luan chay tron tinh yeuMinh Luân là chàng trai nhà giàu, giỏi giang nhưng cũng đầy tự mãn sẽ có cuộc đấu tranh nội tâm giữa tình cảm với hai cô gái Quỳnh Mai chân thật (Tường Vy) và Kiều Nga xảo trá (Trương Nhi). Trong 32 tập phim, Minh Luân có nhiều biến đổi về tính cách, từ người ngạo mạn, lạnh lùng trở nên nhiệt tình tốt bụng. Tuy nhiên, nhân vật của anh gặp khá nhiều biến cố, vì bị giăng bẫy hiểu lầm mà chạy trốn tình yêu của đời mình bằng việc chấp nhận đám cưới với tình cũ… Phim do công ty Sóng Vàng sản xuất, dài 32 tập với sự tham gia của Ngọc Lan, Tấn Beo, Kim Xuân, Mai Huỳnh… đang phát sóng lúc 22g trên kênh HTV9.

Ngoài Chạy trốn tình yêu, Minh Luân cũng đang hoàn thành vai chính phản diện trong bộ phim Mật mã chuông gió của đạo diễn Trương Dũng, dài 30 tập. Trong phim, Minh Luân vào vai một giám đốc kinh doanh ngành dược, vì lợi nhuận và những đấu tranh thương trường anh đã bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu của mình. Kể cả việc hy sinh tình yêu và chịu sự sai khiến của cha và phải vướng vòng lao lý. Phim sẽ hoàn thành các cảnh quay vào tháng 7.

Hiện Minh Luân đã nhận thêm một kịch bản phim truyền hình và đang tham gia diễn kịch tạo sân khấu Phú Nhuận. Bên cạnh đó, anh cũng đang rèn luyện thêm thanh nhạc, chọn những bài hát phù hợp để ghi âm cho dự án ra album vào cuối năm. Trước khi ra album, Minh Luân sẽ lên đường lưu diễn tại Mỹ vào tháng 9.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI