Minh Hằng 'tăng' 15kg, xấu lạ đến hoảng hốt

01/06/2017 - 10:23

PNO - Không còn một Minh Hằng xinh đẹp nữa, nữ ca sĩ trở nên mập mạp, xấu xí và mặt cứng đờ.

Để vào vai một cô gái mập mạp, xấu xí và luôn tự ti về bản thân dù có tài năng ca hát trong phim Sắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng bắt buộc phải 'tăng' 15kg. 

Minh Hang 'tang' 15kg, xau la den hoang hot
 
Minh Hang 'tang' 15kg, xau la den hoang hot
Minh Hằng xấu lạ khi đeo lớp hoá trang bằng silicon nặng đến 15kg

Dĩ nhiên, việc tăng cân nhanh chóng với số lượng này là bất khả, nên nữ diễn viên  phải mang lớp hoá trang bằng silicon nặng đến 15 kg trong suốt nửa tháng. Trong những hình ảnh mà đoàn phim vừa chia sẻ với giới truyền thông, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với diện mạo của Minh Hằng trong phim.

Ngược với câng nặng trong phim, sau khi hoàn thành phim này, Minh Hằng giảm đến 7kg và đổ bệnh vì lớp hoá trang silicon liên tục dãn nở, vì thế ê-kíp phải liên tục xịt kéo bám dính vào cô. Với nữ ca sĩ, những ngày tháng trên phim trường thật đáng sợ nhưng cũng rất đáng nhớ. Minh Hằng đang rất mong chờ khi phim ra rạp để nhận được phản hồi của khán giả.

Minh Hang 'tang' 15kg, xau la den hoang hot
Minh Hằng đổ bệnh vì mang lớp hoá trang suốt nửa tháng

Sắc đẹp ngàn cân là sản phẩm của đạo diễn James Ngô, được mua bản quyền từ đầu năm 2016. Trong phim, Minh Hằng sẽ vào vai cô gái mang tên Hà My có thân hình béo ú, luôn tự ti về bản thân dù sở hữu giọng hát nội lực. Vì thế, Hà My chỉ đứng sau cánh gà để hát thế cho Jolie, một cô gái xinh đẹp, xuốn hút nhưng hát dở.

Jolie cũng chính là bạn của Hà My. Khi phát hiện Jolie chỉ xem mình là công cụ để lợi dụng, Hà My quyết tâm thay đổi ngoại hình, nhờ cậy đến bác sĩ thẩm mỹ. Sau khi hoàn thiện vẻ ngoài, cuộc sống của cô gái này thực sự bước sang trang mới.

Minh Hang 'tang' 15kg, xau la den hoang hot
Minh Hằng xinh đẹp trong phim sau khi cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Minh Hang 'tang' 15kg, xau la den hoang hot
Phương Trinh Jolie sẽ vào vai một cô nàng xinh đẹp nhưng hát dở
Minh Hang 'tang' 15kg, xau la den hoang hot
Nam diễn viên, ca sĩ Rocker Nguyễn

Được biết, bộ phim đã thu hút đến 6.000 hồ sơ casting. Các chuyên gia phía Hàn Quốc có yêu cầu khá khắt khe về 3 nhân vật chính. Cuối cùng, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie và Rocker Nguyễn là 3 cái tên được gọi.

Thuỵ Khuê
Ảnh: Zun Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI