Minh Hằng, Phương Trinh Jolie đọ sắc nhân ngày Quốc tế 8/3

07/03/2017 - 16:36

PNO - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hai nữ chính Mình Hằng và Phương Trinh Jolie cùng dàn diễn viên trong phim Sắc đẹp ngàn cân đã cùng nhau khoe dáng trong bộ ảnh poster ấn tượng.

Trong bộ ảnh, Minh Hằng và Phương Trinh Jolie trở nên nổi bật khi lựa chọn trang phục kèm phụ kiện mang màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Cùng với bạn diễn Âu Bảo Ngân và Rocker Nguyễn, cả hai xuất hiện trong những khoảnh khắc tạo dáng ngẫu hứng.

Minh Hang, Phuong Trinh Jolie do sac nhan ngay Quoc te 8/3
Bộ tứ chụp ảnh poster theo phong cách pop-art

Bộ poster lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng We can do it của họa sỹ Howard Miller, mang đậm phong cách pop art với màu sắc rực rỡ và vui tươi cùng tinh thần hài hước tôn vinh nữ quyền, sự mạnh mẽ của các cô gái trong cả cuộc sống lẫn tình yêu.Cùng với bộ ảnh mới, Rocker Nguyễn cũng đại diện cho dàn nghệ sĩ nam tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp và khán giả nữ nhân ngày mùng 8/3.

Minh Hang, Phuong Trinh Jolie do sac nhan ngay Quoc te 8/3
Minh Hằng, Phương Trinh Jolie và Âu Bảo Ngân thể hiện sức mạnh "nữ quyền" trong bộ ảnh poster 8/3

Bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, làm lại từ tác phẩm cùng tên của điện ảnh Hàn Quốc, được đầu tư lớn về về phần bối cảnh, trang phục, âm thanh, ánh sáng… sẽ hé lộ những câu chuyện về hậu trường showbiz cũng như khát vọng được sống và yêu thương của những con người trẻ tuổi thế hệ 9X. Phim được dự báo sẽ trở thành “bom tấn” khi ra rạp dịp hè này.

Minh Hang, Phuong Trinh Jolie do sac nhan ngay Quoc te 8/3
các cô gái thể hiện sức mạnh "nữ quyền" trong bộ ảnh

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI