Minh Hằng khẳng định chính Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến cô rời ghế nóng The Face Vietnam

19/04/2017 - 19:08

PNO - Minh Hằng cho biết cô đã phải gác rất nhiều show diễn, từ chối vị trí HLV của một vài cuộc thi ca hát để dành sức làm huấn luyện viên cho The Face Vietnam nhưng vào giờ cuối, cô đành từ bỏ vì bị chèn ép.

Sau một hồi vòng vo từ chối, cuối cùng, Minh Hằng cũng phải rơi nước mắt thừa nhận trong buổi livestream trực tiếp với độc giả một trang tin điện tử, rằng cô đã bị chèn ép từ một đàn chị nên mới đành từ bỏ chiếc ghế huấn luyện viên (HLV) The Face Vietnam mà cô dành nhiều thời gian, tâm huyết để có thể đảm nhận. 

Và, Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng mà không phải là ai khác.

Minh Hang khang dinh chinh Ho Ngoc Ha chen ep khien co roi ghe nong The Face Vietnam
Nữ ca sĩ chính thức xác nhận thông tin "Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng" mà mọi người đồn đoán trong thời gian qua là sự thật


Cái tên Hồ Ngọc Hà này không phải do Minh Hằng nói ra, nhưng khi cho biết người chèn ép cô phải rời khỏi ghế HLV của The Face Vietnam chính là người từng hát bè cho cô trong một show diễn tại nước ngoài, và được người đối diện nhắc tên Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng gật đầu xác nhận.

Minh Hằng cũng thẳng thắn cho biết, ai cũng có những vị trí nào đó nhất định, và không ai có thể cho mình có quyền ngồi trên người khác vì trong cuộc sống, một mình không thể làm tốt được mọi việc mà phải có sự tương tác, giúp đỡ của những người xung quanh.

Theo Minh Hằng, ban đầu bản thân cô không có ý định tiết lộ, tuy nhiên, bây giờ mọi việc đã không còn đúng như những gì cô mong muốn nên đây sẽ là lần cuối cùng cô ngồi chia sẻ đến khán giả những tâm sự thật.

Minh Hằng cũng cho biết lý do cô cách đây vài hôm đã thông báo mình rút lui khỏi The Face Vietnam một cách tự nguyện, là vì cô không muốn tiết lộ sự thật để làm người khác đau lòng, không muốn sự thật Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng làm ảnh hưởng đến người khác.

Minh Hang khang dinh chinh Ho Ngoc Ha chen ep khien co roi ghe nong The Face Vietnam

Về lý do vì sao Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng, Minh Hằng cho biết cô không thể hiểu cũng như giải thích được. Câu nói thể hiện sự chèn ép của đàn chị mà Minh Hằng nghe kể lại là: "Ai cũng đuợc trừ Minh Hằng ra!". Đây là câu tuyên bố xanh rờn của Hồ Ngọc Hà khi người mẫu này được mời làm HLV của chương trình cùng Minh Hằng.

"Câu nói ấy làm cho tôi thấy một khoảng tối tăm trước mặt mà không thể tin được", Minh Hằng chia sẻ. 

Minh Hằng cũng cho biết, cô mong khán giả nhìn đúng sự thật và đừng để sự việc đi quá xa. Cô sẵn sàng đón nhận những phản hồi từ phía nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà để có thể hiểu hơn về những hiểu lầm không vui mà bản thân cô đang phải đối diện.

Minh Hằng bày tỏ: "Tôi rất mong có câu trả lời thực sự để có thể giải đáp và gỡ bỏ những gánh nặng mà bản thân tôi từng trải. Tôi nghĩ, trong cuộc sống này tình đồng nghiệp là có. Tôi nghĩ nếu ai cũng nói lên sự thật thì mọi chuyện đều có thể giải quyết".

Hiện tại, đây chỉ là thông tin một phía từ Minh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có phản hồi.

Tiêu Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI