Minh Hằng chi mạnh tay cho khán giả cover lại ca khúc của mình hay nhất

21/07/2017 - 14:23

PNO - Để lan toả ca khúc mới, nhiều ca sĩ chọn cách tổ chức các cuộc thi cover để khán giả tham dự. Ca sĩ Minh Hằng cũng chọn cách này để thu hút người hâm mộ với ca khúc 'Ngôi sao cô đơn'.

Ngôi sao cô đơn là ca khúc chính trong phim Sắc đẹp ngàn cân do Minh Hằng làm diễn viên chính. Đây là bản ballad nhẹ nhàng khác hẳn với phong cách sôi động mà Minh Hằng thể hiện trong thời gian gần đây. Chính vì lời hát và giai điệu dễ nghe nên khi vừa ra mắt cuộc thi cover ca khúc này, người hâm mộ liên tục gửi sản phẩm dự thi về cho Minh Hằng.

Minh Hang chi manh tay cho khan gia cover lai ca khuc cua minh hay nhat
 

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại treo giải thưởng là một chiếc xe máy của một hãng do cô làm gương mặt đại diện để tăng độ thu hút với khán giả. Trước đây, nhiều ca sĩ cũng tổ chức các cuộc thi cover ca khúc mới để tăng độ lan toả như Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Tuấn Hưng, Quang Vinh… Đây được xem là chiêu mới của các ca sĩ trẻ để đẩy ca khúc trở thành hit và kết nối gần hơn với khán giả.

Minh Hang chi manh tay cho khan gia cover lai ca khuc cua minh hay nhat
 

Tuy nhiều ca sĩ tổ chức thi cover bài hát nhưng việc mạnh tay chi hẳn một chiếc xe để làm phần thưởng như Minh Hằng là chuyện hiếm, hầu hết các phần thưởng đều có giá trị thấp hơn.

Minh Hang chi manh tay cho khan gia cover lai ca khuc cua minh hay nhat
 

Ca sĩ Minh Hằng cho biết không phải mình nghĩ ra giải thưởng ngay từ đầu mà do khán giả gửi tin nhắn về xin beat nhạc liên tục đến hàng trăm người nên cô mới tổ chức cuộc thi cover này.

Ca khúc Ngôi sao cô đơn sẽ được ra mắt trong ngày hôm nay, 21/7.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI