Minh Hà - Hồ Ngọc Hà: Những người thứ 3 nhận quả ngọt?

17/03/2016 - 17:29

PNO - Cùng là kẻ thứ 3 giật chồng người khác, MC Minh Hà đã có cái kết đẹp, liệu hạnh phúc có mỉm cười với Hà Hồ hay không?

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, nữ MC Minh Hà đã bất ngờ đăng tải bức ảnh cô mặc váy cô dâu màu pastel quyến rũ với dòng chữ "Yes, I'm ready" (Tạm dịch là: Vâng, tôi đã sẵn sàng). Có lẽ, Minh Hà đang chuẩn bị đám cưới cùng với Chí Nhân chăng?

Hồi cuối tháng 11, scandal của nữ MC Minh Hà và nam diễn viên Chí Nhân đã từng khiến dư luận dậy sóng dữ dội. Những bức hình thân mật, ôm ấp âu yếm của hai người đã được những tay ảnh chụp lại tại một quán ăn lề đường.

Trong khi Chí Nhân đã có 1 thiên thần nhỏ hạnh phúc bên vợ Thu Quỳnh, nhưng Chí Nhân và Minh Hà vẫn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ giữa chốn đông người. Hành động này của họ khiến dư luận không thể chấp nhận được, mọi người vô cùng bức xúc. Và lẽ dĩ nhiên, Minh Hà bị mọi búa rìu dư luận chỉ trích gay gắt, vì cô trở thành kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của người khác.

Minh Ha - Ho Ngoc Ha: Nhung nguoi thu 3 nhan qua ngot?
Minh Hà có cái kết đẹp rồi, còn Hồ Ngọc Hà thì sao?

Dường như, Minh Hà là kẻ thứ 3 may mắn nhất trong giới showbiz Việt. Mấy ai duy trì được mối tình vụng trộm sau khi bị phát hiện. Đi giật chồng người khác, là người đến sau, thế nhưng, có lẽ, cô và Chí Nhân sẽ có cái kết đẹp bằng một đám cưới?

Minh Hà hạnh phúc rồi, còn Hồ Ngọc Hà thì sao?

Hồ Ngọc Hà đã và đang bị dư luận lên án vì là kẻ thứ 3. Cô qua lại với đại gia kim cương trong khi anh chưa ly hôn với vợ và có 3 đứa con. Scandal này khiến cho Hà Hồ bị các bà mẹ bỉm sửa tẩy chay gay gắt. Vì vậy, thời gian qua cô khá im ắng, không tham gia bất cứ hoạt động nào trong showbiz.

Thế nhưng, thật trùng hợp, mới đây, vợ của đại gia kim cương đăng tải status cô đơn, đã chấp nhận buông bỏ mọi thứ; còn Hồ Ngọc Hà lại tái xuất rạng rỡ. Phải chăng, nữ hoàng giải trí cũng sẽ có một cái kết đẹp như mơ, giống như Minh Hà trong tương lai?

Hạ Mai


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI