Minh Béo tranh cãi vô bổ, Dũng Taylor là người đàng hoàng!

05/04/2016 - 14:04

PNO - Minh Béo phủ nhận sự giúp đỡ của anh là hoàn toàn thiếu hiểu biết, vô căn cứ. Lợi lộc gì mà Dũng phải mua dây buộc mình.

Từ những ngày đầu về vụ việc diễn viên hài Minh Béo bị cảnh sát bắt tại Mỹ, bầu show hải ngoại Dũng Taylor- chông của nữ ca sĩ Thu Phương là người đã cung cấp nhiều thông tin của nam diễn viên với truyền thông và độc giả thông qua trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, trong một bài báo sáng nay khi người viết có chuyến thăm và trò chuyện cùng Minh Béo tại trại giam Theo Lacy, nam diễn viên hài đã bất ngờ chia sẻ không biết Dũng Taylor là ai, anh nói sẽ không tin ai nữa vì sợ sẽ "gài bẫy" mình.

Ngay lập tức, chia sẻ này của Minh Béo khiến nhiều người xôn xao, đặc biệt là những ai đang quan tâm đến vụ việc thông qua những thông tin được cung cấp từ bầu show Dũng Taylor.

Trước lời khẳng định "chắc như đinh đóng cột" này của nam diễn viên hài đã gây ra không ít thất vọng về phía Dũng Taylor khi trước đó anh cũng phải  nhiều những tai tiếng, hồ nghi cho rằng anh đang lợi dụng câu chuyện của Minh Béo để PR cho bản thân cùng nhiều dự án của mình.

Minh Beo tranh cai vo bo, Dung Taylor la nguoi dang hoang!

Suy luận một chút có thể thấy Minh Béo thật vô bổ, ăn nói không căn cứ khi đưa ra những câu nói thiếu suy nghĩ như thế. Và, Dũng Taylor rất đàng hoàng trong câu chuyện nghiêm túc này.

Thứ nhất, không thể phủ nhận cho rằng Minh Béo không biết Dũng Taylor là ai trong khi người diễn viên trong nước ai cũng biết. Dường như nam diễn viên hài đang cố phủ nhận những gì liên quan đến Dũng trước những thông tin ông bầu này cung cấp cho khán giả Việt về anh. Và có lẽ, Minh Béo cho rằng Dũng đang mang đến bất lợi cho anh.

Thế nhưng, nhìn nhận một cách khách quan, những thông tin Dũng Taylor đưa ra ngoài chuyến thăm Minh Béo và kể về tình hình hiện tại trong trại tam giam của anh là hoàn toàn có căn cứ. (Bởi lẽ không chỉ Dũng Taylor cho biết thông tin này mà ngay cả diễn viên Bé Mập cũng đưa ra thông tin đó).

Thì việc ông bầu hải ngoại hé lộ thông tin không tin về tội danh của Minh Béo tại nước Mỹ được coi là nghiêm trọng là hoàn toàn đúng, có lý lẽ và hợp tình.

Thứ hai, lợi dụng đồng nghiệp, đặc biệt là việc sa cơ lỡ vận của đồng nghiệp, đồng hương tại nơi đất khách quê người không phải là sở trưởng của Dũng Taylor.

Trong khi, ông bầu hải ngoại này vốn đã rất nổi tiếng và trước đó chưa bao giờ phải dùng chiêu trò để PR bản thân mình thì cần gì Dũng phải hạ mình để vướng vào mớ loằng ngoằng với Minh Béo để rồi bị dư luận Việt hồ nghi.

Nếu giả sử là đồng nghiệp đồng hương khi biết Minh Béo bị bắt trong tình trạng khốn khó không người thân, Dũng - đường hoàng là một ông bầu lớn không đến thăm, không cập nhật thông tin thì có bị trách móc là thiếu tình người và vô tâm không?

Chưa kể, chồng ca sĩ Thu Phương cũng có bằng chứng chụp lại bằng hình ảnh bản thân đã đến tận hiện trường và tiếp xúc với nhân viên nhà tù Theo Lacy.

Minh Beo tranh cai vo bo, Dung Taylor la nguoi dang hoang!
Dũng Taylor đưa bằng chứng bản thân đã đến tận hiện trường và tiếp xúc với nhân viên nhà tù Theo Lacy.

Thứ ba, sau phản hồi đầy vô bổ của Minh Béo, Dũng Taylor đã có những lời chia sẻ đường hoàng công khai rất tình có lý. Anh nói: "Xét về bổn phận và trách nhiệm tôi không cần phải làm gì thêm nữa, xét về tình đồng nghiệp - đồng hương thì lương tâm tôi không cho phép tôi làm ngơ, cho dù tôi không đồng ý một chút nào với lý do, động thái và tội trạng Minh Béo bị cáo buộc".

Dũng Taylor bày tỏ, những ngày tháng sắp tới có thể Minh Béo sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt khi danh hài không biết tiếng Anh, không hiểu văn hóa và không có gia đình thân nhân bên cạnh.

Tội trạng Minh Béo bị cáo buộc hiện nay tại Hoa Kỳ vô cùng nghiêm trọng và rất nhạy cảm với xã hội. Chính vì vậy Dũng muốn cập nhật thông tin và giúp đỡ cho những người đồng hương đang có con cháu du học nơi đây am hiểu thêm luật pháp và hệ thống hành pháp của Hoa Kỳ.

Và hơn nữa, dù thái độ phủ nhận của Minh Béo gây bất lợi cho anh, tuy nhiên, Dũng Taylor cho biết trong thời gian tới mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chính xác từ phía công tố viên về sự kiện Minh Béo bằng hết khả năng của mình để giúp Minh có đủ tinh thần trả lời và đương đầu trước pháp lý một cách công minh và nhân bản nhất. Dũng khiến độc giả phải nhìn nhận và cảm phục lại con người anh.

Về phần Minh Béo, có lẽ trong lúc tinh thần hoảng loạn nên anh có phần vội vã trong những phát ngôn và không nghĩ sẽ ảnh hưởng như thế nào đến ông bầu Dũng Taylor. Điều này có thể thể thông cảm!

Thanh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI