Minh Béo mong sớm trở về Việt Nam, chấp nhận trả giá cho mọi sai lầm

22/11/2016 - 14:13

PNO - Minh Béo mong muốn sớm được về Việt Nam sau khi mãn hạn tù, đồng thời nam diễn viên chấp nhận trả giá cho những sai lầm đã gây ra.

Liên quan đến vụ Minh Béo đang phải chịu án tù ở Mỹ về tội lạm dụng tình dục trẻ em, mới đây anh Lê Sang, đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo chia sẻ hiện tại anh trai Minh Béo là Phước Kiên vẫn ở Mỹ và thường xuyên tới thăm cũng như chờ ngày em trai được ra tù.

Qua sự trao đổi thường xuyên của Lê Sang và anh trai Minh Béo cho hay, một trong những mối quan tâm hàng đầu của Minh Béo là tình hình sân khấu. Mong ước lớn nhất của Minh Béo là sớm về Việt Nam, chăm lo cho đứa con tinh thần của mình.

Hiện, sức khỏe và tinh thần của Minh Béo ổn định. Nam diễn viên hài chấp nhận sự thật và chấp nhận cả những trả giá do sai lầm của mình.

Minh Beo mong som tro ve Viet Nam, chap nhan tra gia cho moi sai lam
Minh Béo mong sớm trở về Việt Nam, chấp nhận trả giá cho mọi sai lầm

Được biết, từ ngày nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ, sân khấu của anh tại quê nhà vẫn duy trì hoạt động với các suất diễn dịp cuối tuần. Các diễn viên trong đoàn vẫn gắn bó, chờ Minh Béo trở về chứ không ai bỏ. Tuy nhiên, mọi người tránh nhắc đến chuyện ông bầu bị bắt giữ. “Dù thế nào chúng tôi vẫn yêu quý và gắn bó với anh ấy”, anh Lê Sang chia sẻ.

Trong tù, ngoài việc xin làm phụ bếp, Minh Béo còn chăm chỉ viết kịch bản. Từ khi bị giam giữ đến nay, Minh Béo đã viết được tất cả 6 kịch bản sân khấu và gửi về Việt Nam cho Lê Sang dựng. 2 vở kịch là Alibaba và Ăn khế trả vàng đã được công diễn và được khán giả yêu thích đón nhận.

Tại phiên điều trần lần thứ 4 tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California, vào ngày 10/8 - giờ địa phương, Minh Béo đã nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố.

Công tố viên quận Cam cho biết mức án cao nhất mà nam diễn viên Minh Béo có thể nhận là 4 năm 8 tháng ở nhà tù liên bang nhưng do có thỏa thuận nhận tội nên mức án của anh sẽ giảm xuống còn 18 tháng ở nhà tù tiểu bang.

Vào ngày 16/12 tới đây theo giờ địa phương, phiên tòa tuyên án dành cho Minh Béo sẽ diễn ra trong sự chờ đợi của nam diễn viên, những người quan tâm và ủng hộ Minh Béo.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI