Minh Béo làm phụ bếp trong tù, đã viết được 6 kịch bản sân khấu

12/10/2016 - 11:45

PNO - Quản lý của Minh Béo xác nhận, không có chuyện nam diễn viên tử tự, hiện anh đang làm phụ bếp trong tù và vẫn viết kịch bản đều đặn, Minh béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu.

Mới đây, thông tin Minh Béo tự tử trong nhà tù tại Mỹ khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Phủ nhận tin đồn này với Zing, anh Lê Sang - quản lý sân khấu Sao Minh Béo cho biết: "Tinh thần anh Minh Béo trong tù rất tốt, thoải mái. Tin đồn tự tử là bịa đặt. Anh ấy vẫn viết kịch bản đều đặn. Ngoài ra, anh ấy còn xin làm phụ việc ở nhà ăn của nhà tù".

Minh Beo lam phu bep trong tu, da viet duoc 6 kich ban san khau
Minh Béo đang làm phụ bếp tại nhà tù ở Mỹ

Anh Lê Sang cho biết thêm, từ khi bị giam giữ đến nay, Minh Béo vẫn viết kịch bản khi rảnh rỗi và tinh thần thoải mái, anh đã viết được 6 kịch bản sân khấu. Trong đó có 4 kịch bản, nam diễn viên hài gửi ra ngoài cho anh trai Phước Kiên chuyển về nước cho Lê Sang dựng trước thời gian Minh béo nhận tội. Nam diễn viên hài còn nhắn nhủ Lê Sang cố gắng quản lý và duy trì sân khấu hoạt động, chờ ngày anh trở về. "Sân khấu là đứa con tinh thần, đầy tâm huyết của Minh Béo nên anh không bỏ dù hoạt động không sinh lợi nhuận", Lê Sang chia sẻ.

Trong 6 kịch bản của Minh Béo được gửi về, quản lý của anh đã dựng xong hai vở là Alibaba và Ăn khế trả vàng. Hiện, hai vở kịch được diễn đều đặn hàng tuần tại sân khấu và được các em nhỏ yêu thích. Giá vé giảm xuống 70.000 đồng để nhiều trẻ em có điều kiện xem kịch hơn.

Quản lý của Minh Béo còn nhấn mạnh: "Anh Minh Béo có tội thì pháp luật can thiệp nhưng là đồng nghiệp, anh em với anh ấy, chúng tôi vẫn yêu quý và muốn gắn bó với anh. Nếu anh ấy không tốt với chúng tôi, thử hỏi còn ai muốn duy trì sân khấu. Khán giả thương Minh nên vẫn đến ủng hộ Sao Minh Béo".

Minh Beo lam phu bep trong tu, da viet duoc 6 kich ban san khau
Minh Béo vẫn viết kịch bản đều đặn, đến nay anh đã viết được 6 kịch bản sân khấu

Trong phiên điều trần lần thứ 4, ngày 10/8 tại tòa tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California, Minh Béo đã nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố. Công tố viên quận Cam cho biết, mức án cao nhất mà nam diễn viên có thể nhận là 4 năm 8 tháng ở nhà tù liên bang nhưng do có thỏa thuận nhận tội nên mức án của anh sẽ là 18 tháng ở tù tiểu bang. Phiên tòa tuyên án Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày 16/12.

Như vậy, dù mắc vào vòng lao lý nhưng niềm đam mê với sân khấu của Minh Béo không bao giờ tắt. Nhiều người hâm mộ vẫn sẵn lòng đón nhận và hi vọng nam nghệ sĩ sẽ thực tâm hối cải để sớm trở lại con đường nghệ thuật.

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI