Miley Cyrus muốn giáo dục trẻ em bằng âm nhạc?

26/02/2014 - 06:42

PNO - PNO - Bất chấp tạo hình dung tục và khiêu dâm bị chỉ trích suốt thời gian qua, giọng ca 21 tuổi trưởng thành từ “lò” Disney vẫn khẳng định âm nhạc của mình có tính nghệ thuật và giáo dục cao.

edf40wrjww2tblPage:Content

Miley Cyrus muon giao duc tre em bang am nhac?

Đó là Miley Cyrus tự nhận. Còn đa số các bậc phụ huynh ở Mỹ, những người từng có con em mê mệt hình tượng Hannah Montana trong sáng thuở nào, đều lắc đầu ngao ngán: nghệ thuật nỗi gì, khiêu dâm thì có.

Hãy nghe cô nàng từng khỏa thân và liếm búa trong MV Bangerz thố lộ: “Tour diễn của tôi đích thực là một loại hình nghệ thuật cao cấp và tử tế. Tôi rất phấn khích khi được đến những nơi mà công chúng ở đó ít có điều kiện tiếp xúc với nghệ thuật tử tế. Tôi sẽ cho mọi người thấy âm nhạc của mình không chỉ mang tính giải trí mà còn có giá trị giáo dục, nhất là với trẻ em”.

Miley Cyrus muon giao duc tre em bang am nhac?

Đó là Miley đang nói về tour diễn vòng quanh Âu-Mỹ vừa khai màn vào đúng dịp Lễ Tình nhân tại Canada. Trẻ em đến đây, ngoài việc nghe những bài hát ái tình lâm ly, còn “được” xem Miley trình diễn những tiết mục đậm tính “giáo dục” như: mặc đồ có như không, nhảy điệu twerk giường chiếu, ca ngợi lá cần sa…

Miley khẳng định, cô đang làm việc cật lực để trở thành một “nghệ sĩ chân chính”.

Miley Cyrus muon giao duc tre em bang am nhac?

“Nhìn đi, tôi đâu còn nhỏ nữa. Tôi muốn thoát khỏi hình ảnh của Hannah Montana. Tôi muốn được là chính mình. Tôi đang cố gắng hết sức để trở thành một con người tốt, một nghệ sĩ tử tế. Và tôi thích con người của mình hiện tại”.

“Tour diễn của tôi như một hình thức nghệ thuật thử nghiệm. Tôi thích thử những điều mới mẻ” - Cyrus nhấn mạnh.

Lý giải về khuynh hướng khoe thân gần đây, Miley nhún vai: “Tôi thực sự không hiểu đám con gái ngày nay đang mặc thứ thời trang gì nữa. Thật là nhàm chán. Tại sao không thử những thứ hay ho hơn, mạo hiểm hơn. Mỗi người hãy tự đi tìm cho mình một phong cách riêng. Đó mới chính là bạn” - cô nàng lý giải.

Miley Cyrus muon giao duc tre em bang am nhac?

Phong cách “hay ho” này có vẻ hơi khó hiểu đối với New York Daily News - tờ báo đăng tải cuộc chuyện trò với Miley Cyrus. Tờ này bỏ lửng chú thích một số tấm hình biểu diễn của Miley tại tour Bangerz vì không hiểu được ý đồ “nghệ thuật” và “giáo dục” của cô, chờ độc giả tự điền vào.

Cuối cùng, nhân vật chính chốt lại cuộc chuyện trò bằng lời thú nhận rằng mình có rất ít bạn, “vì tôi sống quá chân thực” (?!).

Tuy nhiên, độc giả của tờ này đã đưa ra lý giải ấn tượng hơn: vì cô nàng sống quá phồn thực.

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Getty Images

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI